FIFA Online 4: Hùng Dũng, Cris Devil Gamer và Vermisse sẽ thi đấu với Thái Lan tại giải FIFA eChallenger

Việt Thông
Việt Thông
13/08/2020 13:44 GMT+7

Theo dự kiến, trận đấu cầu đinh FIFA Online 4 giữa Việt Nam và Thái Lan tại FIFA eChallenger sẽ diễn ra vào 5g chiều ngày 16.8.

FIFA eChallenger Series là chuỗi giải đấu giao hữu do FIFA, EA SPORTS và Garena phối hợp tổ chức nhằm mang đến cho người hâm mộ cơ hội để theo dõi và giao lưu với những cầu thủ bóng đá, streamers và vận động viên FIFA Online 4 chuyên nghiệp.
Trước đó, Garena đã tổ chức giải đấu “Đại chiến sao Việt” với sự tham gia của hàng loạt cái tên nổi tiếng như Cris Devil Gamer, ViruSs, Hùng Dũng, Văn Toàn, Tiến Linh... Là đội giành chiến thắng, đội Golden Stars (Cris Devil Gamer, Hùng Dũng, Vermisse) sẽ đại diện cho Việt Nam để thi đấu trận giao hữu với đội đã giành chiến thắng tại FIFA eChallenger Thái Lan.
Không chỉ là một YouTube nổi tiếng tại Việt Nam, Cris Devil Gamer còn nổi danh với tính cách hài hước và vui nhộn. Chưa dừng tại đó, cây hài của đội Golden Stars cũng có kỹ năng chơi FIFA Online 4 không thua kém bất kỳ ai.
Tiếp đó không thể không kể đến tuyển thủ Đỗ Hùng Dũng. Tuyển thủ đoạt giải Quả Bóng Vàng Việt Nam 2020 cũng chính là người đã mang về chức vô địch cho Golden Stars trong giải đấu FIFA eChallenger lần trước. Không chỉ đá bóng hay, Hùng Dũng cũng còn là một gamer FIFA Online 4 cực kỳ cuồng nhiệt.
Cuối cùng là Vermisse, anh là một trong những VĐV FIFA Online 4 kỳ cựu nhất Việt Nam. Với kinh nghiệm chinh chiến ở hàng loạt giải đấu quốc tế lớn và nhỏ, tất nhiên kỹ năng của Vermisse sẽ giúp ích rất nhiều cho đội Việt Nam trong trận đấu sắp tới.
Trong khi đó, đội hình Team C của Thái Lan bao gồm 3 thành viên là tuyển thủ Thái Lan Suchao Nutnum, BLV bóng đá Khobsanam và tuyển thủ FO4 JubJubeiei. 
Suchao Nutnum là một trong những cầu thủ kỳ cựu nhất Thái Lan hiện nay, tiền vệ 37 tuổi đã có đến 217 lần ra sân cho Buriram United, bên cạnh đó là 70 lần ra sân cho đội tuyển Thái Lan.  
Còn Khobsanam là một BLV bóng đá theo hướng hài hước, hiện đang sở hữu kênh YouTube với gần 2,5 triệu lượt subscriber. Chắc hẳn cuộc đối đầu giữa 2 YouTuber nổi tiếng là Khobsanam và Cris Devil Gamer sẽ rất cuồng nhiệt đây.
Thành viên cuối cùng của Team C là JubJubeiei, tuyển thủ FIFA Online 4 với thành tích Á quân EACC Winter 2019. Tài năng trẻ 17 tuổi chính là ngôi sao sáng nhất của FIFA Online 4 Thái Lan tại thời điểm này, anh chính là người đã giúp Purple-mood eSports cán đích ở vị trí Á quân tại EACC Winter 2019 (giải đấu mà Division X Gaming của Vermisse giành vị trí thứ 3).
Bên cạnh việc theo dõi những trận đấu cực kỳ thú vị, game thủ còn có thể tham gia minigame để những phần quà từ FIFA Online 4. Cụ thể, người chơi sẽ đưa ra dự đoán tỉ số và share livestream FIFA eChallenger để có cơ hội nhận được combo áo + mũ FIFA Online 4 phiên bản 2020.
Theo dự kiến, trận đấu cầu đinh giữa Việt Nam và Thái Lan tại FIFA eChallenger sẽ diễn ra tại Fanpage và kênh YouTube chính thức của EA Sports FIFA Online 4 Việt Nam vào 5g chiều ngày 16.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.