FIFA Online 4 chào mừng hệ thống Ranking 2.0 với hàng loạt phần thưởng khủng

Việt Thông
Việt Thông
08/10/2020 13:49 GMT+7

Theo dự kiến, sự kiện mới của FIFA Online 4 sẽ diễn ra từ ngày 09 - 15.10.

Nhằm chào mừng tính năng Ranking 2.0 mới ra mắt, FIFA Online 4 đã giới thiệu sự kiện với hàng loạt phần thưởng hấp dẫn dành cho mọi người. Theo đó, sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 9 - 15.10.
Mỗi khi hoàn thành 1 trận đấu tại chế độ Ranking 2.0, người chơi của FIFA Online 4 sẽ có ngay 1 lượt mở quà để rinh về các phần quà cực chất. Mọi người cũng có thể chia sẻ trang sự kiện để nhận thêm lượt mở quà. Ngoài ra những lượt mở quà còn được tích lũy lại để nhận thêm những phần quà cực chất theo mốc khác nhau.
Chưa dừng tại đó, FIFA Online 4 còn giới thiệu sự kiện "Mời bạn trở lại - Tặng quà cả hai" để mời những người bạn cũ (những người chưa đăng nhập lại vào game từ ngày 15.09) trải nghiệm Ranking 2.0 và mang về những phần quà cho cả hai. Cứ mỗi người người chơi quay trở lại game, bạn sẽ nhận những phần quà khi họ tham gia sự kiện (tương ứng các mốc khác nhau). Đặc biệt, khi mời đủ 10 HLV, bạn sẽ nhận ngay 1 Áo thun Siêu sao Ranking 2.0 đời thật phiên bản giới hạn (chỉ 100 áo).
Khi nhập mã mời tại trang sự kiện, người chơi cũ chỉ cần hoàn thành 3 trận tại chế độ xếp hạng là đã có cho mình combo 5 vật phẩm cực chất.
Có thể nói rằng đây chính là cơ hội vàng để người chơi cũ trở lại với chế độ xếp hạng của FIFA Online 4, vừa trải nghiệm một mùa giải Ranking 2.0 mới lạ & hấp dẫn, vừa nhận được full set combo 5 vật phẩm cực kỳ chất lượng. Các bạn có thể nhấn vào đây để tham khảo thêm về sự kiện này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.