Dragon Nest thông báo sẽ cho ra mắt tựa game Auto Chess MOBA

Việt Thông
Việt Thông
15/01/2021 11:25 GMT+7

Theo đó, Dragon Nest muốn giới thiệu Auto Chess MOBA với 3 tiêu chí, đó là công bằng, cạnh tranh và Auto Chess.

Mới đây, Dragon Nest (nhà phát hành tựa game cờ tự động nổi tiếng là Auto Chess) đã thông báo rằng họ sẽ cho ra mắt Auto Chess MOBA. Sản phẩm này sẽ là bước đi táo bạo của Dragon Nest khi muốn chen chân vào thị trường game MOBA vẫn còn đang thống trị thị trường game trên thế giới.

Có thể nói rằng Auto Chess vẫn luôn là tựa game đi đầu trong thể loại cờ tự động. Nhờ sự khai sinh của Drodo Studio, Dragon Nest đã mua bản quyền của nhà phát triển này và phát hành phiên bản di động dành cho game thủ yêu thích cờ tự động. Cơn sóng này không dừng lại tại đó mà còn khiến Valve phải tung tựa game Dota Underlords hay Riot Games phải tạo chế độ chơi có tên Đấu Trường Chân Lý (Teamfight Tactics). Hiện tại Auto Chess đang được phát hành tại Việt Nam bởi VNG.
Auto Chess MOBA được phát triển dựa theo 3 tiêu chí, đó là công bằng, cạnh tranh và Auto Chess. Theo giải thích của nhà phát triển Dragon Nest, người chơi sẽ được miễn phí toàn bộ tướng hiện có trong game nhằm thể hiện sự công bằng cho mọi người.
ĐỐi với tiêu chí cạnh tranh, Dragon Nest sẽ tạo những yếu tố khác nhằm phục vụ mục đích mới chơi thì dễ nhưng càng tìm hiểu thì càng khó. Ví dụ như họ sẽ cung cấp cơ chế ngày và đêm trong Auto Chess MOBA. Hay cơ chế tác động với môi trường xung quanh sẽ tăng thêm độ khó dành cho trò chơi.
 
Và cuối cùng là một vài yếu tố trong tựa game Auto Chess sẽ được áp dụng cho phiên bản MOBA. Ví dụ như những tướng trong tựa game này sẽ được chuyển vào trong game. Hay thậm chí là những món trang bị hiện có trong phiên bản cờ tự động cũng được chuyển sang sao cho phù hợp.
Hiện tại vẫn chưa rõ ngày phát hành chính thức của tựa game này. Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin liên quan đến Auto Chess MOBA trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.