CKTG 2020: Sofm cùng Suning tiếp tục 'gặt' thêm trận thắng trước Machi Esports

Việt Thông
Việt Thông
07/10/2020 11:56 GMT+7

Sofm đang thể hiện phong độ cực tốt của mình tại CKTG 2020.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào ngày hôm qua, Sofm cùng đồng đội lại tiếp tục mang về cho Suning một trận thắng trước Machi Esports. Nhờ vậy, đội tuyển này đã vươn lên vị trí đầu bảng với 2 thắng và 1 thua tại giai đoạn Vòng Bảng của CKTG 2020.
Khoảng thời gian đầu trận, cả 2 đội đều thể hiện trình độ đồng đều của mình khi liên tục tổ chức những pha trao đổi mạng. Với chất tướng Ezreal, Suning quyết định thi đấu chậm rãi để đạt ngưỡng sức mạnh tốt hơn vào giữa trận. Trong khi đó tại vị trí rừng, Sofm vẫn thể hiện trình độ đi rừng vượt trội của mình so với đối thủ khi có chỉ số farm tốt hơn.
Trong trận đấu này, SofM đã để lại dấn ấn rõ hơn khi giúp Suning giành được Sứ Giả Khe Nứt tại phút thứ 19 để đẩy dần đối thủ về sâu hơn. Tới giai đoạn giữa trận, Ezreal và Syndra của Huanfeng và Angel đã bắt đầu mạnh hơn. Nhờ vậy họ liên tục giành chiến thắng trong các pha giao tranh tổng. Sau khi giành được 2 bùa lợi Baron và quét sạch đội Machi Esports, họ đã đẩy thẳng đường giữa và kết thúc trận đấu sau 33 phút thi đấu.
Vào chiều mai, Suning và các đội tuyển khác tại Bảng A sẽ thi đấu 3 trận để kết thúc giai đoạn Vòng Bảng. Với chiến thắng trước Machi Esports, Sofm cùng đồng đội hiện đang đứng vị trí nhất bảng với 2 thắng 1 thua, chung vị trí với G2 Esports với tỉ số tương tự. Nếu vẫn tiếp tục giữ phong độ như hiện tại, khả năng vượt qua vòng bảng của Suning là rất cao.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những trận đấu liên quan đến SofM trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.