CKTG 2020: Sofm cùng Suning khẳng định trình độ của mình với ngôi vị đầu Bảng A

Việt Thông
Việt Thông
09/10/2020 11:49 GMT+7

Cả 2 ván thắng trước G2 Esports đã thể hiện rằng SofM cùng Suning đã tiến bộ rất nhanh trong giai đoạn Vòng Bảng của CKTG 2020.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào ngày hôm qua, Suning đã có một ván thi đấu không thể nào chê vào đâu được khi kết thúc giai đoạn vòng bảng của CKTG 2020 với 4 thắng 2 thua. Nhờ vậy, họ đã chính thức loại Team Liquid khỏi Vòng Bảng để bước vào trận tiebreak tranh hạng nhất/nhì của Bảng A với G2 Esports.
Trong ván đấu căng thẳng này, cả 2 đội đều thi đấu rất cẩn thận khi chỉ mở giao tranh trong những pha thi đấu cần thiết. Các thành viên của Suning lẫn G2 Esports đều không muốn phải trả giá cho những sai lầm nên các pha giao tranh đều kéo dài rất lâu và căng thẳng.
Thành viên gánh team là SofM đã bị kèm rất chắc khi G2 liên tục cử hỗ trợ và tướng đường giữa hỗ trợ Lillia cướp rừng. Tuy nhiên SofM vẫn không hề nao núng chút nào mà liên tục ăn miếng trả miếng để cướp lại rừng của đối thủ. Thế trận giằng co khá lâu và kéo dài cho tới thời điểm cuối trận.

Pha thi đấu chuẩn mực của Bin giúp Suning giành ngôi vị nhất Bảng A

Lúc này, nhờ vào khả năng giữ vị trí và được bảo kê tốt, Senna của Perkz đã đạt được đỉnh điểm sức mạnh sau 30 phút thi đấu. Chính vì vậy kể cả khi SofM cùng đồng đội đã giành được Baron nhưng vẫn không thể đẩy sâu vào 2 trụ cuối của đối thủ.
Tuy nhiên tới pha giao tranh ở Rồng Ngàn Tuổi, Gangplank trong tay của Bin đã có pha thi đấu không thể chê vào đâu khi hạ gục được Caps lẫn Perkz. Nhờ vậy đội quân sư tử đã có lợi thế hơn người và đẩy thẳng đường dưới để giành ngôi vị nhất Bảng A.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.