Chung kết Clash of Campus, ĐH Cần Thơ quyết chiến ĐH Công nghiệp TP.HCM

Dương Thùy
Dương Thùy
05/05/2021 14:38 GMT+7

Chung kết Clash of Campus diễn ra vào ngày 9.5 sẽ là cuộc chiến đầy căng thẳng giữa hai đội tuyển đến từ Đại học Cần Thơ và ĐH Công nghiệp TP Hồ Chí Minh .

Sau nhiều vòng đấu căng thẳng, giải đấu Sinh viên Clash of Campus cũng đã tìm ra hai cái tên bước vào trận chung kết là Đại học Cần Thơ và ĐH Công nghiệp TP Hồ Chí Minh.
Giải đấu Clash of Campus mùa Xuân 2021 là giải dành riêng cho sinh viên thuộc các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề đang sinh sống tại Việt Nam. Với quy mô hoành tráng, Clash of Campus mang đến cho tuyển thủ cơ hội thi đấu tại sân khấu chuyên nghiệp của Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021. Ngoài ra, giải thưởng còn vô cùng hấp dẫn với tổng trị giá lên đến 200 triệu đồng, trong đó, đội vô địch sẽ mang về 60 triệu đồng.
Sau một tháng thi đấu, giải đã tìm ra hai đội tuyển bước vào vòng chung kết là Đại học Cần Thơ và ĐH Công nghiệp TP Hồ Chí Minh.
Là ngôi sao sáng nhất trong tổng số 49 đội đến từ ĐH Công nghiệp TP Hồ Chí Minh đăng ký tham gia Vòng loại. Đội tuyển trẻ này được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch vì sở hữu đội hình có kỹ năng cao và đồng đều.
Không kém cạnh ĐH Công nghiệp TP Hồ Chí Minh, đội tuyển đến từ Đại học Cần Thơ từng đạt thành tích TOP 3 giải đấu sinh viên toàn quốc mùa 1. Tích cực tham gia nhiều hoạt động và giải đấu Esports tại Cần Thơ, CTU chắc chắn đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm cho trận chung kết.
Đêm chung kết Clash of Campus sẽ diễn ra vào 14 giờ ngày 9.5 tại sân khấu chuyên nghiệp Đấu Trường Danh Vọng và được phát trực tiếp trên các kênh sóng chính thức của Garena Liên Quân Mobile.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.