Chim Sẻ Đi Nắng lập công ty với vốn điều lệ là 14 tỉ đồng

Việt Thông
Việt Thông
01/06/2021 16:26 GMT+7

Theo đó, cao thủ của bộ môn Đế Chế là Chim Sẻ Đi Nắng đã quyết định thành lập công ty và team thi đấu của riêng mình.

Đối với cộng đồng esports AOE (hay còn gọi là Đế Chế tại Việt Nam), có lẽ không ai không biết đến Chim Sẻ Đi Nắng. Anh vẫn luôn được đánh giá là tuyển thủ Đế Chế giỏi nhất tại Việt Nam với những thành tích cực kỳ ấn tượng. 

Và vào sáng ngày 1/6, Chim Sẻ Đi Nắng (tên thật là Nguyễn Đức Bình) đã chính thức thông báo về việc chia tay với Ego Media. Tiếp theo đó, anh cũng công bố rằng mình sẽ thành lập công ty và đội tuyển AoE riêng của mình với tên gọi là Công ty Cổ phần Chim Sẻ Đi Nắng Studio.

Công ty của anh sẽ đồng hành cùng clan SBS, Slow But Sure. SBS cũng sẽ là ngôi nhà tiếp theo của CSDN cũng như những tuyển thủ đam mê bộ môn Đế Chế. Hiện tại, clan SBS sẽ bao gồm các thành viên như sau: Chim Sẻ Đi Nắng, Mạnh Hào, Namsociu, Anh Huy. Ngoài ra 2 game thủ Thành Lak và Văn Hưởng có thể sẽ ở trong đội hình dự bị.

Khi thành lập công ty mới, anh cũng đã chia sẻ trên Facebook cá nhân như sau: "Bắt đầu với GameTV từ năm 2011, sau đó là EGO Media từ ngày 1/9/2019. Đến hôm nay, cũng tròn 1 năm 9 tháng mình là thành viên của EGO, dưới màu áo của Sparta. Tất cả đã để lại cho mình những kỷ niệm rất đẹp mà sẽ không bao giờ có thể quên được!". 
Với hành trình mới, mong rằng Chim Sẻ Đi Nắng cùng clan SBS sẽ thổi một làn gió mới cho AoE nói riêng và esports Việt nói chung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.