ASL 2020: Saigon Phantom lọt vào tứ kết nhờ đối thủ chơi đẹp

Kim Chao
Kim Chao
12/07/2020 06:00 GMT+7

Thi đấu không như ý ở ngày thi đấu cuối cùng bảng A nhưng Saigon Phantom vẫn có vé vào tứ kết nhờ... Hongkong Attitude.

Trước ngày thi đấu cuối cùng của bảng A vào hôm nay 11.7, Saigon Phantom vẫn có nhiều hy vọng lọt vào top 4 cùng chiếc vé vào tham dự tứ kết của APL 2020.
Tuy nhiên trước đội yếu nhất bảng là DG Esports, Saigon Phantom bất ngờ thua ván 1 bởi sự mạnh mẽ của đối thủ của Indonesia. Dù vậy, đội tuyển của Việt Nam đã lấy lại được phong độ ở ván 2 nhờ Lạc Lạc tỏa sáng khi cầm Dirak và mang về chiến thắng để san bằng tỷ số 1-1 cho Saigon Phantom.

Bảng xếp hạng tính đến tối 11.7 của hai bảng đấu

Ở trận đấu tự quyết với Mad Team (Đài Bắc Trung Quốc), Saigon Phantom "chịu không nổi" bản lĩnh của đội đầu bảng và đành chịu thúc thủ với tỷ số 0-2, đành hồi hộp chờ đội quyết định số phận của mình là Hongkong Attitude. 
Rất may cho các  game thủ Việt Nam khi Hongkong Attutude chơi sòng phẳng để thắng Pops Bacon Time của Thái Lan với tỷ số 2-0, qua đó loại luôn đội này để giúp Saigon Phantom lọt vào tứ kết. Đội Việt Nam còn lại của bảng A là Project H  dừng chân ở vòng bảng khi đứng chót bảng A với chỉ 1 trận thắng.  

Project H trở thành đội tuyển lót đường ở bảng A

Vào trưa mai (12 giờ), bảng B sẽ đấu ngày cuối cùng với sự hy vọng lọt vào tứ kết của Team Flash, đại diện của Việt Nam và cũng là ĐKVĐ giải đấu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.