AC Milan hợp tác với QLASH để thành lập đội eSports mới

04/11/2020 06:30 GMT+7

Thay vì thành lập một công ty eSports riêng thì AC Milan hợp tác với tổ chức eSports hàng đầu của Ý là QLASH để thi đấu tại nhiều giải khác nhau với tên AC MILAN QLASH.

Đội bóng nổi tiếng thế giới AC Milan mới đây đã gia nhập xu hướng gia nhập thế giới eSports của các câu lạc bộ bóng đá Châu Âu.
Theo đó, thay vì thành lập một công ty eSports riêng thì AC Milan hợp tác với tổ chức eSports hàng đầu của Ý là QLASH để thi đấu tại nhiều giải khác nhau với tên AC MILAN QLASH.
Hiện tại, hai tuyển thủ FIFA — Diego “CRAZY” Campagnani và Fabio Denuzzo từ team QLASH trước đây sẽ thi đấu với màu áo AQM mới. QLASH gần đây đã được công nhận là đội Ý xuất sắc nhất tại giải thưởng Esports Ý 2020, trong khi CRAZY được đề cử cho game thủ Ý xuất sắc nhất.
Kỳ lạ là QLASH đã hợp tác với các đối thủ láng giềng Inter Milan vào tháng 2. Trong khi nhiều cầu thủ bóng đá đã khoác áo cả hai đội trong sự nghiệp của họ, CRAZY sẽ là game thủ FIFA đầu tiên và có thể là duy nhất làm được điều tương tự.
AQM sẽ thi đấu tại eSerie A vốn hiện đang bị tạm dừng do đại dịch COVID-19, cũng như các giải đấu eSports khác như FIFA 21. Đội cũng sẽ xuất hiện tại Vòng chung kết thế giới Brawl Stars, dự kiến diễn ra vào ngày 21 và 22.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.