VLTK Mobile: Quyết Chiến Lăng Tuyệt Phong tái ngộ quần hùng

Khương Duy
Khương Duy
20/09/2019 08:10 GMT+7

Quyết Chiến Lăng Tuyệt Phong - Đấu trường sinh tử kịch tính nhất VLTK Mobile sẽ lần nữa tái ngộ quần hùng từ ngày 19.9.

Trong thông báo mới đây, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) đã công bố về việc Quyết Chiến Lăng Tuyệt Phong - Đấu trường sinh tử kịch tính nhất Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ lần nữa tái ngộ quần hùng từ ngày 19.9. Thời gian mở đợt mới của Quyết Chiến Lăng Tuyệt Phong sẽ kéo dài từ 04:00 ngày 19.9 - 03:00 ngày 29.9 sắp tới.

Vào thời gian mở hoạt động, các nhân sĩ VLTK Mobile có thể tạo tổ đội 3 người để tham gia. Quyết Chiến Lăng Tuyệt Phong có 7 tầng, mỗi ngày có tối đa 2 lần thất bại hoạt động (quá giờ hoặc biệt diệt hết và hết số lần hồi sinh xem như thất bại). Ở mỗi tầng của Quyết Chiến Lăng Tuyệt Phong, game thủ sẽ có 1 phút để lựa chọn môn phái khiêu chiến, và 3 lần hồi sinh chung cho cả đội, số lần hồi sinh này sẽ tái lập khi qua tầng kế tiếp.

Dựa vào số tầng và thời gian khiêu chiến hàng tuần sẽ tiến hành xếp hạng, mỗi khi nhân sĩ VLTK Mobile lên 1 tầng sẽ nhận được các phần thưởng tương ứng bao gồm Kinh Nghiệm, Thủy Tinh, Nguyên Khí, Hòa Thị Bích,...

Độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về đợt mở lại Quyết Chiến Lăng Tuyệt Phong của VLTK Mobile tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.