Những điểm nổi bật trên Reno6 Z 5G thu hút game thủ

Thành Luân
Thành Luân
31/07/2021 07:26 GMT+7

Reno6 Z là chiếc smartphone không chỉ đáp ứng nhu cầu chơi game tốt nhờ cấu hình phần cứng mạnh mẽ trong phân khúc, mà còn giúp chụp những bức ảnh đẹp mắt hơn.

Thiết kế và màn hình

Oppo Reno6 Z vẫn giữ thiết kế Reno Glow độc đáo từ Oppo, cung cấp cái nhìn bắt mắt với kết cấu như kim loại lấp lánh, với mặt sau chống bám vân tay và vết ố. Các cạnh của máy được bo tròn tạo cảm giác cầm nắm tốt hơn. Điều này cho phép các game thủ có thể chơi game nhiều giờ đồng hồ mà không cảm thấy quá khó chịu.
Ở mặt trước, Reno6 Z cũng trang bị màn hình AMOLED 6,43 inch với độ phân giải Full HD+ trên tỷ lệ khung hình 20:9. Đó là một màn hình sắc nét và sống động với viền mỏng, notch đục lỗ ở phía trên bên trái cho camera selfie 32 MP giúp trải nghiệm chơi game không bị làm phiền quá nhiều.
Mặc dù chỉ dừng lại ở tần số quét 60 Hz nhưng độ sáng tối đa 800 nits sẽ giúp việc chơi game tốt hơn trong những cảnh tối. Trải nghiệm mở khóa hiện đại với máy quét dấu vân tay tích hợp trong màn hình cho tốc độ xử lý nhanh chóng.
Không những vậy, màn hình của Reno6 Z còn được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5 giúp tăng độ bền cho máy, cho phép máy càng trở nên cứng cáp hơn hẳn, hạn chế được các va đập hay trầy xước trong quá trình sử dụng. Trong khi đó, với việc đạt chứng nhận màn hình bảo vệ mắt toàn diện bởi SGS, Reno6 Z sẽ giúp các game thủ yên tâm hơn khi phải liên tục nhìn vào màn hình để chơi game.

Chơi game mượt mà

Điểm nhấn bên trong Oppo Reno6 Z chính là chip MediaTek Dimensity 800U 5G tốc độ lên đến 2,4 GHz kết hợp với GPU Mali-G57 MC3 nhằm mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà, cũng như các lợi ích từ kết nối 5G giúp chơi game không còn khó chịu bởi các độ trễ như 4G.

Phần cứng mạnh mẽ bên trong đảm bảo Reno6 5G chiến game tốt hon nữa

Với RAM 8 GB lớn, người dùng có thể tăng trải nghiệm chơi game cũng như đa nhiệm tốt hơn. Không gian lưu trữ 128 GB cũng thoải mái để tải game cũng như thêm các nội dung giải trí vào thiết bị. Hệ thống làm mát đa năng được tích hợp tấm tản nhiệt ngay trên phần mềm và phần cứng giúp điện thoại luôn được làm mát.
Máy vận hành trên nền tảng Android 11 và pin dung lượng 4.310 mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC 4.0 công suất 30W, cho phép người dùng sạc đầy pin từ 0-100% chỉ trong 49 phút. Đó là tốc độ sạc khá nhanh mà chắc chắn các game thủ phải quan tâm vì nó sẽ giúp các game thủ nhanh chóng tiếp tục trận chiến của mình sau khi nạp pin.

Máy ảnh tối tân cho ảnh chụp độc đáo

Ở mặt sau Reno6 Z là hệ thống camera tối tân với sự kết hợp của camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP. Thông qua thuật toán, camera chính có thể chụp những bức ảnh ở độ phân giải lên đến 108 MP, giúp người dùng dễ dàng chụp được những bức ảnh đông người hay các cảnh vật ở xa và khi zoom lên các chi tiết vẫn rất rõ nét.
Nhưng quan trọng nhất trong việc chụp ảnh trên Reno6 Z chính là tính năng chụp chân dung đột phá có tên Bokeh Flare. Đó không chỉ đơn giản là ảnh chụp xóa phông mà còn có khả năng xử lý chủ thể và hậu cảnh một cách độc lập, từ đó kết hợp cùng công nghệ AI chỉnh ánh sáng phía sau thành phông nền ảo diệu làm cho tổng thể bức ảnh lung linh hơn và nghệ thuật hơn. Tính năng này khiến cho ảnh chụp tạo cảm giác chân thực hơn như được chụp từ máy ảnh cơ.

Bokeh Flare (bên phải) tạo ra sự khác biệt rõ rệt về phông ở mặt sau chủ thể

Thú vị hơn, Bokeh Flare cũng hoạt động cả với camera 32 MP ở mặt trước của Reno6 Z với khả năng hoạt động khá tốt. Vì vậy, các game thủ có thể thỏa mái chụp những bức hình đẹp mắt mỗi khi cần sử dụng đến chức năng camera trên điện thoại chơi game của mình. Cần nhớ rằng, nhiều smartphone chơi game hiện nay đều không quá tập trung vào lĩnh vực camera, vì vậy Reno6 Z thực sự đang tạo ra nét đột phá.

Phần mềm thông minh

Oppo Reno6 Z được cài sẵn giao diện ColorOS 11 tùy biến dựa trên Android 11. Đây là một nền tảng thông minh được vận hành với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo, kết hợp với các phần mềm được thiết kế tối ưu hóa cho trải nghiệm giống nguyên bản hơn.

Thiết kế mặt sau nổi bật của Oppo Reno6 Z 5G

Với nền tảng hiệu năng mạnh mẽ, Oppo đã tối ưu dòng Reno6 nhằm đem lại trải nghiệm chơi game tốt hơn. Các tính năng được tùy chỉnh riêng dành cho các game thủ như Khởi động nhanh (Quick Startup) và Chế độ game thủ (Game Focus Mode) đem lại trải nghiệm chơi game đắm chìm và sống động. Trong số này, RenoZ
Để tránh bị làm phiền làm ảnh hưởng đến sự tập trung vào các trận đấu trên game, Reno6 Z cũng hỗ trợ chế độ Game Focus, nơi có thể tắt được hết các cuộc gọi, tin nhắn,... Đó là những khó chịu nhất mà nhiều người dùng là game thủ gặp phải khi chơi game.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.