LMHT: Soraka trở thành hiện tượng tại đường trên với tỉ lệ thắng khủng khiếp

Việt Thông
Việt Thông
03/02/2020 10:28 GMT+7

Thậm chí Soraka còn được trọng dụng tại vị trí xạ thủ.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Từ trước đến nay, Soraka luôn là vị tướng được khá nhiều người chơi tin dùng trong vị trí hỗ trợ của LMHT. Tuy nhiên giờ đây meta đã thay đổi khá nhiều khi dần dần mọi người đạng muốn sử dụng cô nàng này trong vị trí đường trên, đặc biệt là các tuyển thủ chuyên nghiệp.
Theo thống kê của trang champion.gg, hiện tại tỉ lệ thắng của Soraka đường trên là 53%. Nếu so với những tướng khác đi đường trên, cô nàng hỗ trợ này chỉ thua mỗi Sett với tỉ lệ thắng là 53,62%.
Thậm chí những tuyển thủ đường trên nổi tiếng như Jung “Impact” Eon-yeong, Gabriël “Bwipo” Rau hay Choi “Sword” Sung-won cũng đang 'cày' vị tướng này tại đường trên kahsc nhiều. Vậy chiến thuật này áp dụng như thế nào?
Cơ bản, mọi người chỉ cần cố gắng sống sót trong giai đoạn đầu trận mà không bị hạ gục quá nhiều bởi đối thủ đi chung đường. Chiêu Q của Soraka sẽ giúp cô ta khá nhiều trong giai đoạn này với khả năng tự hồi máu và tăng tốc độ di chuyển vừa được nâng sức mạnh trong phiên bản trước đó.
Sau khi vượt qua giai đoạn đầu trận, cô ta chỉ cần đi theo hỗ trợ đồng đội trong suốt thời gian còn lại. Thậm chí Soraka cũng được sử dụng trong vị trí xạ thủ. Và tất nhiên chiến thuật cũng tương tự như trên. Chỉ có khác đôi chút là tướng hỗ trợ khác sẽ cố gắng giúp cô ta farm lên những trang bị chính nhanh hơn mà thôi.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến LMHT trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.