LMHT: Riot Games lên kế hoạch 'nerf' sức mạnh của Kayle và Morgana

Việt Thông
Việt Thông
01/04/2019 10:34 GMT+7

Điều này cũng hoàn toàn hợp lý khi Kayle hiện đang là vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất trong đấu trường công lý.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi được tung diện mạo mới trong phiên bản 9.6, ngay lập thức Kayle đã trở thành một thế lực trong Liên Minh Huyền Thoại. Chính vì vậy các nhà phát triển đã lên kế hoạch giảm bớt sức mạnh của vị tướng này trong phiên bản tiếp theo.
Thông tin này được cung cấp bởi Richard "MapleNectar" Henkel, trưởng nhóm sản phẩm của Riot Games, tại tài khoản Twitter cá nhân của mình. Ngoài Kayle và Morgana, những mục tiêu khác cũng bị 'dìm hàng' chung là Sylas, Lissandra và Urgot.
Kế hoạch tăng, giảm sức mạnh của phiên bản 9.7
Cơ bản Kayle sẽ bị giảm sức mạnh đi một vài chỉ số cơ bản cũng như các chiêu thức nhằm khiến cô nàng này yếu hơn trong thời gian đầu trận. Qua đó đối thủ có thể tận dụng điều này để làm chậm khả năng tăng tiến sức mạnh của cô khi trận đấu kéo dài tới giữa và cuối trận.
Việc Kayle bị giảm sức mạnh trong phiên bản tiếp theo cũng là điều hoàn toàn hợp lý khi vừa được tung phiên bản làm lại thì cô ta đã sở hữu tỉ lệ thắng cực khủng. Tỉ lệ thắng của Kayle tăng từ 49,65% tại phiên bản 9.4 và tăng lên tới 55,44% trong phiên bản 9.6 như đã đề cập trong bài viết trước.
Ngoài ra cũng có không ít vị tướng đang yếu hơn so với những vị tướng khác và cần được nâng đỡ thêm. Ví dụ như Dr. Mundo, Cho'Gath, Garen, Rumble, Kayn, Azir, Pyke và Leona.
Cuối cùng, trang bị Đao Tím, ngọc hỗ trợ Mắt Thây Ma, Poro Cảnh Giới và Thu Thập Chiến Tích cũng được thay đổi sức mạnh nhằm phù hợp hơn với meta hiện tại.
Chi tiết những thông tin thay đổi của phiên bản 9.7 sẽ được tung vào rạng sáng thứ 4 tuần này. Hãy cùng chờ đợi nhé!
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.