Hearthstone: Những lá bài nên sở hữu trong bản mở rộng Descent of Dragons

Việt Thông
Việt Thông
26/12/2019 12:06 GMT+7

Hãy chuẩn bị dust để tạo ngay những lá bài nên có trong bản mở rộng Descent of Dragons.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Tính đến nay, bản mở rộng Descent of Dragons đã ra mắt được hơn 2 tuần và meta đã định hình được phần nào. Và đây chính là thời điểm hợp lý để mọi người chọn được một bộ bài phù hợp với lối đánh của mình. Sau đây là những lá bài mà ai ai cũng nên sở hữu trong Descent of Dragons.
Dragonqueen Alexstrasza
Nếu các bạn là fan của bộ Highlander, chắc chắn đây sẽ là lá bài mà bạn nên sở hữu. Thông thường, bộ bài Highlander sở hữu những lá bài hỗ trợ khác trong bản mở rộng Descent of Dragons và Dragonqueen Alexstrasza chính là tâm điểm.
Lá bài này có tác dụng Battlecry là thêm 2 quân bài rồng ngẫu nhiên trên tay và 2 lá đó chỉ yêu cầu 0 mana. Với điều ám chỉ lá bài không nhắm đến bất kỳ class nào, người chơi có thể nhận được những quân bài rồng đa dạng. Nhờ vậy mà người chơi có thể lật ngược thế cờ một cách nhanh chóng nếu rút được quân bài ưng ý.
Frizz Kindleroost
Tiếp theo là quân bài không thể thiếu dành cho bộ Highlander. Frizz Kindleroost cho phép người chơi giảm 2 mana cho toàn bộ những lá bài rồng trong bộ bài. Hầu như những lá bài rồng trong bản mở rộng Descent of Dragons đều rất hữu dụng, thế nên việc Fizz Kindleroost giảm mana yêu cầu sẽ giúp người chơi liên tục tận dụng những quân bài rồng trong bộ Highlander Mage và Hunter.
Veranus
Hunter là class duy nhất ngoài Shaman có tỉ lệ thắng rất cao trong meta hiện tại. Và một trong những lá bài đóng góp trong thành công này chính là Veranus. Veranus đều xuất hiện trong 2 phiên bản secret và không secret của bộ Highlander Hunter.
Quân bài này có Battlecry thay đổi máu của toàn bộ quân bài đối thủ trên bàn xuống còn 1 máu. Tất nhiên nếu kết hợp với Unleash the Hounds thì người chơi hoàn toàn có thể dọn bàn một cách nhanh chóng.
Ancharrr
Nếu bạn là fan của Pirate Warrior thì chắc chắn đây là thời điểm thích hợp để bạn có thể sử dụng nó ngay tại meta Descent of Dragons. Và một trong những vũ khí của bộ bài này chính là Ancharrr.
Vũ khí này đều xuất hiện trong bất kỳ bộ bài nào của Pirate Warrior. Tác dụng của nó là mỗi khi tấn công, người chơi sẽ rút một quân bài Pirate từ trong bộ bài. Tất nhiên chiến thuật của Pirate đó là 'đẻ trứng' lính trên bàn càng nhiều càng tốt nên Ancharrr sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.
Malygos, Aspect of Magic
Trong cốt truyện World of Warcraft, Malygos là một trong những con rồng mạnh nhất khi nói về phép thuật. Thế nên không có gì quá khó hiểu khi trong bản mở rộng Descent of Dragons nó là lá bài thuộc class Mage.
Mỗi khi sử dụng nó, người chơi sẽ khám ra một lá bài phép đã được nâng cấp. Những quân bài được nâng cấp như Polymorph chỉ tốn 1 mana hay Flamestrike gây 8 sát thương.
Kronx Dragonhoof
Nếu muốn tận dụng hết sức mạnh của Galakrond thì chắc chắn mọi người không thể nào không sử dụng Kronx Dragonhoof. Dù rằng Galakrond Shaman vừa bị giảm sức mạnh trong bản cập nhật mới đây, tuy nhiên lá bài này vẫn giúp Shaman trụ vững trong khoảng thời gian gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.