Đối thủ của Overwatch đạt mốc 11 triệu người chơi

22/05/2017 13:14 GMT+7

Paladins rõ ràng là một đối thủ khá đáng gờm, dẫu vậy, trò chơi này khó có thể đạt được thành tích 30 triệu người chơi như Overwatch.

 Paladins là game online thuộc thể loại bắn súng đồng đội (team shooter) có lối chơi kết hợp giữa hai thể loại đấu trường trực tuyến (MOBA) và bắn súng trực tuyến (FPS). Tương tự như các game online thuộc thể loại MOBA, người chơi Paladins sẽ được chọn những vị tướng khác nhau và tạo thành một đội để thi đấu. Tính đến thời điểm hiện tại, các vị tướng trong trò chơi được chia thành bốn nhóm: Tank, Damage, Support và Flank.

Từng được coi là đối thủ của Overwatch nhưng Paladins lại có khởi đầu khá chậm, nguyên nhân chính là các nội dung trong game chưa hoàn thiện nên Hi-Rez Studios phải tiến hành thử nghiệm Closed Beta trong một thời gian dài. Ra mắt sau Overwatch 4 tháng, Paladins đã vừa mới công bố đạt mốc 11 triệu người chơi, trong đó 2 triệu người chơi là từ hệ máy console. Một thành tích khá đáng kể khác là Paladins đã nằm trong top game được chơi nhiều nhất trên Steam trong năm 2016.

Todd Harris - Giám đốc điều hành của Hi-Rez Studios - cho biết: "Sự thành công của Paladins đã cho phép chúng tôi mở rộng đội ngũ phát triển game. Trong năm 2017, chúng tôi đã cố gắng hết mình để đưa ra những bản cập nhật mỗi 2 tuần với tổng cộng 6 tướng mới (Torvald, Maeve, Inara, Lex, Seris, Willo), 2 bản đồ mới (Stone Keep, Brightmarsh), những chế độ mới (PvE, Survival), cùng những thử nghiệm có ích khác"

Bên cạnh đó, Hi-Rez Studios cũng hé lộ thêm về lộ trình phát triển trò chơi trong tương lai như: mở rộng Mastery và hệ thống thưởng, hệ thống Rank phiên bản 2.0, ra mắt thêm nhiều tướng mới cũng như cập nhật nhanh hệ thống cốt truyện,...

Có thể nói dù chưa đạt tới thành tích 30 triệu người chơi như Overwatch, nhưng tiềm năng phát triển của Paladins vẫn còn rất lớn, đặc biệt trong bối cảnh khi mà vào tháng 7 sắp tới, trò chơi sẽ chính thức ra mắt tại thị trường "tỉ dân".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.