Xiaomi QCY T1C – Tai nghe TWS giá tốt cho game thủ di động

Tôn Bảo
Tôn Bảo
28/12/2020 16:17 GMT+7

QCY T1C là một sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Xiaomi, giá xấp xỉ 500.000 đồng nhưng có nhiều tính năng hấp dẫn cho game thủ chiến game trên điện thoại. Hiện sản phẩm sẽ được phân phối độc quyền bởi SmartLink Việt Nam.

Xiaomi QCY T1C có kích thước nhỏ gọn, sử dụng chất liệu nhựa ABS bền bỉ, tiện dụng cho nhu cầu đem đi lại. Là một chiếc tai nghe thuộc hệ sinh thái của Xiaomi, người dùng không cần phải lo lắng về chất lượng sản xuất, đảm bảo đây vẫn là một sản phẩm có hiệu năng/giá thành tốt như các thiết bị khác.

Để đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên của hai bên, SmartLink Việt Nam đưa ra mức giá sốc để cạnh tranh trực diện với hàng xách tay, chỉ còn 190.000 đồng trên Tiki, kéo dài từ ngày 24.12 đến 5.1.2021.

Về tổng thể, hộp tai đựng kiêm sạc pin của tai nghe không quá khác biệt so với các sản phẩm tai nghe TWS hiện có trên thị trường. Lớp sơn nhám màu đen giúp cho hộp tai nghe trở nên dễ cầm nắm, không bị bám vân tay cũng như phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Thiết kế hình trụ của QCY T1C dễ đặt trên các bề mặt, cũng như lấy từ trong túi quần hay túi xách ra, cũng như tiết kiệm không gian khi đặt trong balo. Đồng thời, kiểu dáng dạng viên của sản phẩm cũng giúp người dùng dễ đeo và sử dụng trong nhiều hoạt động khác nhau mà không sợ bị rớt.

Hộp sạc của tai nghe có pin dung lượng 380mAh, có thể sạc được khoảng 4 lần cho tai nghe, mỗi lần sử dụng được 4 giờ. Tổng cộng, bạn có 120 giờ thời gian chờ và 16 sử dụng liên tục, khá ổn so với một chiếc tai nghe TWS cơ bản. Về lý thuyết, người dùng có thể chơi game được cả ngày liên tục mà không cần phải sạc lại hộp.

Điểm nhấn đáng kể của tai nghe QCY T1C chính là hỗ trợ Bluetooth V5.0 mới nhất, đem lại kết nối ổn định cũng như tiết kiệm điện hơn. Sản phẩm tương thích với cả iOS lẫn Android. Tai nghe có chứng nhận IPX4, có thể chống chịu được bụi và nước ở mức cơ bản.

Trải nghiệm âm thanh của QCY T1C nhìn chung là khá ổn so với mức giá thành. Dải âm treble và mid được tái tạo tốt, thể hiện rõ các lớp đàn guitar, giọng ca sĩ và giai điệu. Tuy nhiên, bass của tai nghe có vẻ thiếu một chút.

Dù sao thì sản phẩm cũng có thể được sử dụng tốt trong các thể loại nhạc khác nhau, và quan trọng nhất là có thể giúp game thủ liên lạc được tốt và liền mạch với đồng đội của mình nhờ vào khả năng hiển thị rõ âm thanh của người. Micro của tai nghe dừng lại ở mức vừa phải, không quá xuất sắc, dù vẫn đảm bảo có thể truyền âm thanh đầy và đủ.

QCY T1C có thể được kết nối một cách đơn giản, và khi tự kết nối lại với thiết bị, tai nghe cũng không gặp phải vấn đề gì. Đây là một cặp TWS tốt cho các nhu cầu sử dụng hàng ngày như chơi game, nghe nhạc hay xem phim.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.