Xbox Series X ra mắt vào tháng 11

Tôn Bảo
Tôn Bảo
13/08/2020 13:45 GMT+7

Trong nhiều tháng liền, Sony và Microsoft đã liên tục tung tin đồn về các máy chơi game thế hệ mới của mình. Một trong những thông tin quan trọng nhất – ngày ra mắt – cuối cùng cũng đã xuất hiện. Xbox Series X sẽ được trình làng vào tháng 11 tới.

Sony vẫn chưa công bố cụ thể ngày ra mắt của PlayStation 5, nhưng Microsoft đã đi trước một bước với  việc công bố “tháng” Xbox Series X sẽ xuất hiện trước công chúng.

Thông báo trên blog của mình, hãng sản xuất máy chơi game cá nhân hàng đầu thế giới chia sẻ với người dùng trung thành của mình rằng “chúng tôi không muốn bạn chờ đợi lâu hơn nữa và hãy chứng kiến sự ra đời của máy chơi game thế hệ mới Xbox Series X vào tháng 11 này.”

Tuy nhiên, Microsoft vẫn chưa công bố ngày cụ thể, mặc dù “tháng 11” vẫn rõ hơn là “Dịp lễ 2020” nhiều. Microsoft cũng cho biết thêm người dùng nên chờ đợi gì khi ra mắt Xbox Series X. Trong khi Halo: Infinite đã bị trì hoãn đến năm 2021, người dùng Series X sẽ chơi được “Nhiều nghìn tựa game xuyên suốt 4 thế hệ máy” bao gồm “hơn 100 tựa game được tối ưu cho Xbox Series X, được phát triển để tận dụng tối đa sức mạnh phần cứng tốt nhất hiện nay của thiết bị.”

Toàn bộ 3 thế hệ máy chơi game Xbox trước đây đều được ra mắt vào tháng 11, và vì vậy thông báo về ngày ra mắt của Xbox Series X không gây ngạc nhiên. Và một điểm đáng mừng khác là, các sản phẩm mới của Microsoft không bị ảnh hưởng nặng nề của Covid-19.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.