Xbox Cloud Gaming - Chơi game khủng không cần VGA

Tôn Bảo
Tôn Bảo
01/07/2021 09:29 GMT+7

Nếu bạn chưa đủ điều kiện để sở hữu một chiếc VGA xịn hoặc không có hàng để mua, Xbox Cloud Gaming sẽ là một lựa chọn thay thế.

Xbox Cloud Gaming sẽ là một phần trong các dịch vụ trên Xbox Game Pass Ultimate. Game thủ trên các nền tảng máy tính Windows, iPad và iPhone sẽ có được trải nghiệm game xuyên suốt.

Để chơi được các tựa game thuộc hệ thống của Xbox, game thủ sẽ cần đến trình duyệt. Nếu là một thành viên hoặc muốn trở thành thành viên của dịch vụ, người dùng truy cập vào xbox.com/play trên các trình duyệt Microsoft Edge, Chrome hoặc Safari trong máy tính hoặc điện thoại. Sau đó bạn có thể chơi hàng trăm tựa game khác nhau có mặt ở thư viện Xbox Game Pass.

Chương trình Xbox Cloud Gaming thử nghiệm có mặt khoảng 100 game. Microsoft khuyến nghị sử dụng các cần điều khiển cảm ứng (có khoảng 50 tựa game hỗ trợ tính năng này) hoặc kết nối với các cần điều khiển Bluetooth và USB truyền thống.

Xbox Cloud Gaming (trước đây có tên mã Project xCloud) sẽ stream các game Xbox lên các thiết bị được hỗ trợ, và dĩ nhiên sẽ có cả các tựa game miễn phí của Xbox Game Pass Ultimate (phí đăng kí 15 USD/tháng). Đây là một món đầu tư hợp lý cho những người muốn chơi game nhưng không có thiết bị mạnh (laptop hoặc máy tính để bàn không có card đồ họa rời).

Trước khi Xbox Cloud Gaming trên máy tính ra đời, không có lý do gì để game thủ sử dụng máy tính cá nhân đăng kí gói dịch vụ Xbox Game Pass Ultimate, trừ khi họ sở hữu các máy chơi game Xbox. Dịch vụ mới mẻ này đã thay đổi mọi thứ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.