ViewSonic VX2481-MH: Màn hình game phổ thông đa dụng

Tôn Bảo
Tôn Bảo
24/11/2020 14:00 GMT+7

Được trang bị tấm nền IPS và độ phủ màu sRGB 102%, màn hình ViewSonic VX2481-MH không chỉ phục vụ tốt nhu cầu chiến game mà còn có thể được sử dụng cho nhiều mục đích.

ViewSonic VX2481-MH có kích thước màn hình 24 inch, độ phân giải FullHD và sử dụng tấm nền IPS với công nghệ SuperClear độc quyền của hãng để tái tạo các khung hình sắc nét.

Tổng quan

Sản phẩm đạt 102% màu sRGB, đồng thời tích hợp công nghệ AMD FreeSync và có tốc độ quét màn hình 75Hz, rất đáng sở hữu đối với những người dùng là game thủ phổ thông. Tốc độ phản hồi 1ms giúp đem lại trải nghiệm game mượt mà, không bị xé hình.

Không thể thiếu là phần mềm ViewMode của ViewSonic giúp bạn có thể phân chia màn hình theo nhiều giao diện tùy thích, phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Ngoài ra, màn hình còn được tích hợp công nghệ bảo vệ mắt tối ưu bao gồm công nghệ chống nháy màn hình cũng như bộ lọc ánh sáng xanh để bảo vệ mắt game thủ khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Cuối cùng, màn hình ViewSonic VX2481-MH có hệ thống loa kép 2W, đầy đủ các cổng kết nối cơ bản như HDMI 1.4, VGA để kết hợp với các VGA phổ thông và tầm trung.

Trải nghiệm

Khả năng tái tạo hình ảnh của VX2481-MH là khá ấn tượng so với mức chi phí đầu tư. Hình ảnh nhìn chung sống động, chân thực ở mọi góc nhìn, nhờ vào tấm nền IPS SuperClear. Độ sắc nét của các khung hình được xuất ra trên VX2481-MH là rất cao.

Độ sáng của sản phẩm tuy không phải là cao nhất, nhưng nhìn chung vẫn chấp nhận được khi sử dụng trong các điều kiện ánh sáng môi trường không cao. Điều này thích hợp cho các game thủ thường chơi game trong các phòng tối. Tuy nhiên, hoàn hảo nhất vẫn là sử dụng màn hình trong các phòng có ánh sáng tối thiểu.

Tốc độ quét màn hình 75Hz là một nâng cấp tương đối so với các màn hình 60Hz truyền thống. Có thể thông số này không đạt chuẩn tối thiểu của các nhu cầu thi đấu cao cấp, nhưng vừa đủ để nâng tầm trải nghiệm của các game thủ bộ môn MOBA, thậm chí là FPS.

Viền màn hình mỏng cũng giúp đem lại trải nghiệm hình ảnh tốt, không bị phân tâm khi xem phim hay chơi các game thể loại kinh dị. Kết hợp với công nghệ FreeSync của AMD, game thủ có thể yên tâm nói “không” với các hiện tượng giật hình, xé hình. Tốc độ phản hồi 1ms trên tấm nền IPS là một điểm nhấn đáng giá, vừa cho ra các khung hình chân thực, vừa loại bớt các hiện tượng bóng ma trong game hành động.

Cũng như các màn hình ViewSonic khác, VX2481-MH được thiết lập sẵn các bộ cài đặt được tối ưu hóa cho các nhu cầu khác nhau bao gồm "Trò chơi", "Phim", "Web", "Văn bản", "Mono" và "Mac". Mỗi thiết lập sẽ có thông số màu, gamma, độ tương phản và độ sáng khác nhau cho các nhu cầu sử dụng khác nhau.

Kết luận

Với mức giá dưới 4 triệu đồng, ViewSonic VX2481-MH có thể làm hài lòng cả những người dùng khó tính nhất với nhiều tính năng cũng như khả năng xuất hình tốt. Trong phân khúc phổ thông, rất hiếm màn hình được trang bị tấm nền IPS với tốc độ quét 75Hz và tốc độ phản hồi 1ms. Đây là một điểm cộng cho VX2481-MH, bởi sản phẩm không chỉ dành cho các game thủ mà còn phục vụ được nhiều nhu cầu đồ họa, giải trí khác.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.