Tổ iKafe khai trương phục vụ game thủ Đà Nẵng

Tôn Bảo
Tôn Bảo
14/10/2019 11:49 GMT+7

Cuối cùng thì Tổ iKafe cũng đã được khai trương ở khu vực Đà Nẵng, đem lại cho game thủ miền Trung một lựa chọn địa điểm giải trí mới.

Tổ iKafe là một mô hình tiệm net kiểu mới. Đây là mô hình tiệm net đầu tiên được thiết kế mới mẻ, thể hiện mong muốn của đội ngũ sáng lập: cùng đồng hành với khách hàng thân thiết – Meowber – đem lại “một không gian nghệ thuật lý tưởng dành cho giới trẻ Đà Nẵng thư giãn và thoả sức sáng tạo.”

Sự kết hợp giữa Tổ cà phê và mô hình iCafe 5 sao được K-Store cung cấp đã đem lại cho game thủ một không gian giải trí, chơi game và làm việc theo phong cách co-working space thoải mái. Những chiếc bàn dài khổng lồ sẽ giúp việc học nhóm, làm việc sáng tạo hay chơi board game cùng bạn bè trở nên thoải mái hơn.

 

Không thể không nhắc đến khu vực iCafe với hệ thống máy tính khủng, bao gồm màn hình Samsung 32 inch độ phân giải 2K 144hz, vi xử lý Intel thế hệ 9, 16GB RAM card đồ họa NVIDIA GTX 1660 Ti 6GB, cùng với đường truyền siêu tốc sẵn sàng giúp bạn có những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Việc đưa ra một không gian trải nghiệm theo phong cách đa dạng của Tổ iKafé và K-store sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các ý tưởng sáng tạo nên những bản vẽ kỹ thuật số, chỉnh sửa PS cho crush hay thực hiện những dự án kỹ thuật của riêng mình.

Tổ iKafe tọa lạc tại 357 Nguyễn Tất Thành, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng, đã khai trương vào ngày 13 tháng 10 vừa qua để chào đón những vị khách đầu tiên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.