Tin vui cho tín đồ Apple: League of Legends Wild Rift sắp có mặt trên iPhone 12

16/10/2020 07:00 GMT+7

Phiên bản di động của Liên minh huyền thoại (League of Legends Wild Rift) sẽ trông như thế nào trên điện thoại iPhone 12 sắp ra mắt?

Trong buổi công bố iPhone 12 của Apple, Riot Games đã thông báo rằng ‘League of Legends: Wild Rift sẽ xuất hiện trên thiết bị này vào cuối năm nay.
League of Legends: Wild Rift được công bố lần đầu tiên vào năm ngoái và đây là phiên bản rút gọn của Liên minh huyền thoại PC truyền thống với giao diện đơn giản hơn, hợp lý hơn được thiết kế dành riêng cho thiết bị di động. Game vẫn đang được tiếp tục phát triển, theo đó bản vá lỗi 0.5 mới nhất vừa được phát hành vào ngày 10.10. Cùng với việc làm lại các nhân vật, chế độ này đã giới thiệu một chế độ luyện tập mới giúp game thủ dễ dàng làm quen với các thao tác điều khiển trên màn hình cảm ứng hơn.
Mặc dù Riot Games chủ yếu thử nghiệm tựa game này trên các thiết bị Android, nhưng Wild Rift được cho là sẽ tận dụng lợi thế của chip A14 Bionic của iPhone 12 và 5G. “[Chip A14 Bionic] sẽ giúp cho các tướng như Ash thỏa sức thể hiện, với mức độ trung thực hoàn toàn mới mà bạn không thể tìm thấy trên bất kỳ thiết bị nào khác,” Michael Chow - quản lý sản xuất tại Riot Games cho biết. A14 nhanh hơn 15% so với chipset A13 trước đó trong khi sử dụng ít năng lượng hơn khoảng 30%. Các thông số kỹ thuật này cùng với 5G sẽ là nền tảng để Liên minh huyền thoại chạy trên chiếc iPhone mới.
League of Legends: Wild Rift sẽ có mặt trên iOS và Android vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.