Thêm lựa chọn tai nghe TWS cho game thủ với Apollo Air và Air+

Tôn Bảo
Tôn Bảo
15/06/2021 18:39 GMT+7

Có rất nhiều tai nghe TWS đang được bán ra trên thị tường, nhưng Tronsmart với cặp đôi Apollo Air và Apollo Air+ có cả chất âm tốt lẫn giá thành hấp dẫn.

Tronsmart được biết đến là nhà sản xuất thiết bị âm thanh có giá mềm nhưng chất lượng âm thanh cao. Trong lần ra mắt bộ đôi Apollo Air và Apollor Air+ này, hãng tiếp tục giữ vững phong độ.

Thiết kế

Về cơ bản, Apollo Air và Apollo Air+ có vẻ ngoài như 2 anh em sinh đôi. Chỉ có 1 cách để phân biệt 2 sản phẩm này là mở nắp hộp lên và xem tên ở mặt lưng của nắp.

Thiết kế của các tai nghe giống nhau hoàn toàn, cả về kiểu dáng lẫn kích thước. Chiều dài của tai nghe (cũng là nơi chứa các mạch xử lý tín hiệu âm thanh) ở mức trung bình, vừa vặn khi đặt lên tai. Tronsmart trang bị cho các tai nghe đệm mút mềm, đồng thời có các đệm với nhiều kích thước khác nhau để người dùng lựa chọn.

Trải nghiệm

Kết nối tai nghe nhìn chung đơn giản. Bạn chỉ cần mở nắp hộp chứa là cả 2 thiết bị đều được đưa vào chế độ pairing. Sử dụng vi xử lý Qualcomm QCC3046 chất lượng cao với khả năng giải mã tín hiệu âm thanh aptX, bộ đôi đem lại chất lượng âm thanh ổn, độ chi tiết cao và trung thực.

Với củ loa graphene, Apollo Air và Apollo Air+ có khả năng tái tạo âm thanh tốt hơn những thiết bị tiền nhiệm. Ngoài ra, khả năng chống ồn lai chủ động 35dB với biên độ toàn dải sẽ giúp game thủ hoàn toàn tập trung vào các cuộc giao tranh, hoặc đắm chìm trong thế giới game. Âm lượng của bộ đôi tai nghe lớn, không bị rè khi tăng lên hết mức. Dải bass mạnh, dải mid tốt và dải high sáng rõ.

Apollo Air và Apollo Air+ sử dụng cảm ứng để thao tác. Game thủ có thể tăng giảm âm lượng, thay đổi giữa các chế độ âm thanh và quản lý cuộc gọi cũng như trợ lý ảo thông qua các thao tác chạm khác nhau. Nếu không nhớ hết các bộ lệnh điều khiển trên tai nghe, bạn có thể sử dụng ứng dụng Tronsmart trên thiết bị di động thay thế. Ngoài ra, ứng dụng trên điện thoại còn có lựa chọn equalizer - cân bằng âm thanh theo các thể loại nhạc khác nhau - để bạn có thể chuyển đổi qua lại khi nghe nhạc, xem phim hoặc chơi game. Cuối cùng, ứng dụng cho biết thời lượng pin còn lại của từng tai nghe riêng và chuyển đổi qua lại giữa các chế độ Chống ồn chủ động và Ambient.

Tronsmart kỷ niệm sinh nhật 8 tuổi

Nhân dịp sinh nhật kỷ niệm thành lập 8 năm - từ 2013 - Tronsmart không chỉ ra mắt cặp đôi tai nghe Apollo Air và Apollo Air+ mà còn đem đến cho người dùng toàn cầu chương trình quay số trúng thưởng với các giải hấp dẫn khi truy cập vào https://www.tronsmart.com/8-year-anniversary.htm, với cơ cấu như sau:

Giải nhất: Hộp quà tặng với giá trị giải thưởng 500 USD (30 giải)
Giải nhỉ: Tai nghe Apollo Air+ trị giá 99 USD (30 giải)
Giải ba: Tai nghe Apollo Air trị giá 69 USD (30 giải)
Giải khuyến khích: Phiếu giảm giá 15%

Được thành lập vào năm 2013, Tronsmart là hãng công nghệ có sự hợp tác sâu với ông khổng lồ trong ngành vi xử lý di động Qualcomm. Trong năm 2018, cầu thủ Luis Suarez đồng ý làm gương mặt đại diện cho hãng. Tronsmart có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, và có hơn 40 bằng sáng chế, trong đó có SoundPulse.

Tham khảo thêm Tronsmart Apollo Air and Air+: https://bit.ly/2RTdwL0
Bản quyền SoundPulse: https://bit.ly/3vEdyF5

Có một chút khác biệt giữa Apollo Air+ và Apollo Air là tai nghe cao cấp hơn có khả năng tự nhận diện khi bạn lấy thiết bị ra khỏi tai và đặt vào lại, qua đó lần lượt dừng và chơi tiếp tục ứng dụng nghe nhạc, xem phim tương ứng.

Cặp đôi tai nghe có khả năng chống ồn rất tốt. Khi đeo, gần như không có tạp âm từ bên ngoài loạt vào, kể cả khi chưa kích hoạt chế độ ANC. Công nghệ điều hướng âm thanh giúp cho tín hiệu được truyền tải đến các tai nghe riêng một cách nhanh chóng và đồng bộ, cải thiện trải nghiệm nghe nhìn.

Micro

Đối với những game thủ ở thể loại MOBA, FPS đòi hỏi phải liên tục giao tiếp với đồng đội, bên cạnh chất lượng âm thanh tốt và độ chi tiết cao, thì một chiếc micro xịn cũng là rất cần thiết. Cả 2 tai nghe đều được trang bị 6 micro với công nghệ cVc 8.0. Điều này đảm bảo khả năng lọc nhiễu tốt, qua đó giúp thu và truyền tải tín hiệu giọng nói trung thực và chính xác đến những người dùng khác. Tín hiệu âm thanh được truyền đi khá trong trẻo, nhưng âm lượng có vẻ hơi nhỏ một chút so với mặt bằng chung.

Thời lượng pin

Cả Apollo Air và Apollo Air+ đều có thể hoạt động liên tục 5 giờ trong 1 lần sạc và 20 giờ khi kết hợp với hộp pin. Apollo Air+ được tích hợp khả năng sạc di động trong khi phiên bản thường không có. Do sử dụng Bluetooth 5.2, các tai nghe có kết nối mạnh mẽ, ổn định đến thiết bị phát, nhưng vẫn đảm bảo tiêu tốn ít năng lượng. Để sạc đầy, bạn cần đợi khoảng 2 giờ rưỡi. Đáng chú ý, các tai nghe đạt chúng nhận IP45, nên có thể được sử dụng ngoài trời mưa.

Kết luận

Tronsmart Apollo Air và Apollo Air+ là những tai nghe TWS dưới 2 triệu đồng đáng giá trong thời điểm hiện tại. Cặp đôi có chất lượng âm thanh tốt, dễ thao tác, điều khiển và thời lượng pin cao. Đây là các lựa chọn thay thế phù hợp so với những tai nghe ở phân khúc giá cao hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.