Tai nghe game Kraken V3 X - Bản nâng cấp đáng giá

Tôn Bảo
Tôn Bảo
09/06/2021 17:05 GMT+7

Kraken V3 X với mức giá 1,9 triệu đồng là tai nghe giá mềm nhất của Razer có tích hợp Chroma RGB, đồng thời có chất âm tốt.

Kraken V3 X sử dụng phần mút đệm và micro của BlackShark V2 X, khung sườn của Kraken X và các củ loa TriForce 40mm mới có kích thước nhỏ gọn.

Về tổng thể, thiết kế của Kraken V3 X không khác nhiều so với các đàn anh, nhưng có kích thước nhỏ hơn và trọng lượng nặng hơn một chút. Đồng thời, sản phẩm sử dụng kết nối USB, qua đó có thể sử dụng không chỉ cho máy tính để bàn mà còn cho các hệ máy chơi game cá nhân như PlayStation 4, PlayStation 5 và Xbox Series X/S.

Trong hộp của Kraken V3 X bên cạnh tai nghe còn có một mã code để tải về phần mềm giả lập âm thanh vòm 7.1 của Razer, và một số sách hướng dẫn cũng như nhãn dán Razer Chroma.

Trải nghiệm

Mặc dù được tích hợp củ loa TriForce mới như trên các tai nghe cao cấp hơn, nhưng phần linh kiện này trên Kraken V3 X chỉ có đường kính 40mm, nhỏ hơn 10mm so với dải sản phẩm đắt tiền của Razer. Điều này cũng không làm giảm chất lượng âm thanh của sản phẩm.

Như đã nói, thiết kế gọn gàng và trọng lượng 285g vừa phải của tai nghe giúp cho game thủ có thể đeo liên tục trong thời gian dài mà không gây ảnh hưởng đến đầu. Các mút đệm đủ mềm và lớp bọc không quá dày, đem lại sự thoải mái khi đeo, không bị hầm.

Về tổng thể, củ loa TriForce có khả năng tái tạo âm thanh tốt, dải trầm có chiều sâu, dải trung chính xác và dải cao được tinh chỉnh để không gây ảnh hưởng đến tai khi nghe lâu. Thiết kế 3 vùng của củ loa TriForce cho phép các dải trầm, trung và cao hoạt động tách biệt, tự tái tạo âm thanh riêng.

Kết hợp với phần mềm đi kèm của Razer, cho phép người dùng tạo dải âm thanh vòm, chất lượng âm thanh của Kraken V3 X còn được cải thiện hơn nữa. Dải âm trầm dày hơn, trải nghiệm âm thanh vòm chất lượng cho nhu cầu chơi game và xem phim, và đồng thời âm lượng tối đa được nâng lên. Trong Dota 2, toàn bộ các tiếng động đều được tái tạo chân thực, từ hướng xuất phát của âm thanh cũng như âm lượng, đảm bảo nhận diện đầy đủ tín hiệu của đồng đội cũng như kẻ địch một cách dễ dàng.

Micro của Kraken V3 X cũng được nâng cấp, tích hợp tính năng HyperClear. Tính năng này cho phép tai nghe ưu tiên nhận diện tín hiệu âm thanh từ hướng gần miệng và lọc bớt các âm thanh nhiễu từ những hướng còn lại. Trong thực tế thử nghiệm, chất lượng âm thanh là trong trẻo, rõ ràng, dù vẫn có một ít âm thanh nền lọt vào.

Một nâng cấp đáng kể khác của tai nghe chính là Chroma RGB, cho phép game thủ thêm một chút điểm nhấn ánh sáng khi sử dụng.

Kết luận

Với chất lượng âm thanh ổn, thiết kế đẹp, gọn nhẹ, micro tốt và đệm mút chất lượng, Kraken V3 X là một lựa chọn đáng để lưu ý trong phân khúc tai nghe game dưới 2 triệu đồng. Sử dụng các củ loa chất lượng TriForce như trên các tai nghe cao cấp hơn của Razer, Kraken V3 X đem lại trải nghiệm âm thanh tốt, chi tiết và hỗ trợ âm thanh vòm 7.1 cho các nhu cầu đa dạng ngoài chơi game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.