Tai nghe chơi game Razer Kaira X ra mắt các phiên bản với Xbox và PlayStation

27/09/2021 08:00 GMT+7

Razer đã ra mắt tai nghe dành cho game thủ nhắm đến các thiết bị chơi game đình đám như Xbox và PlayStation.

Theo Gadget360, tai nghe chơi game có dây Razer Kaira X đã được ra mắt dành cho các game thủ PlayStation và Xbox. Sản phẩm được bổ sung cho bộ sưu tập những tai nghe dòng gaming của Razer, với trình điều khiển TriForce 50mm và Micioid HyperClear tích hợp mang lại hiệu suất âm thanh tốt nhất cho game thủ.
Razer Kaira X được thiết kế với các nút điều khiển trên bo mạch, một băng đô có đệm và phần đệm tai Flowknit Memory mà công ty tuyên bố sẽ mang lại sự thoải mái nhiều hơn cho người dùng. Razer Kaira X dành cho PlayStation chỉ có tùy chọn màu đen và trắng, trong khi phiên bản Xbox có 5 màu khác nhau là đen, xanh lam, xanh lục, đỏ và trắng. Tai nghe tương thích với các thiết bị như PlayStation, PC, Mac, Nintendo Switch và các thiết bị di động. Đặc biệt, tai nghe chỉ có trọng lượng 283 gram nên sẽ mang lại cảm giác vô cùng nhẹ nhàng và thoải mái cho người đeo, nhất là những game thủ chơi game nhiều giờ liền.
Kaira X có dải tần số âm thanh từ 20Hz – 20.000Hz và trở kháng 32 Ohms. Nó hoạt động với công nghệ âm thanh không gian Windows Sonic. Tuy nhiên tai nghe này không hỗ trợ khả năng chống ồn và thời lượng pin của Razer Kaira X cũng không được nhà sản xuất tiết lộ.
Tai nghe Razer Kaira X có giá 59.99 USD tại Mỹ. Hiện có sẵn cho người dùng đặt hàng thông qua trang web chính thức của Razer và các đại lý được ủy quyền. Razer cho biết công ty đang cung cấp lên đến 2 năm bảo hành và công nghệ hỗ trợ cho tai nghe. Nếu khách hàng mua trực tiếp từ cửa hàng trực tuyến sẽ được đổi trả hàng không có rủi ro trong 14 ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.