SKT Telecom T1 chính thức hợp tác với ASUS ROG

05/05/2017 11:54 GMT+7

Thông báo này vừa được hai phía công bố vào hôm qua (4.5).

Được biết đến như đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại thành công nhất lịch sử, SKT Telecom T1 đã trở thành cái tên cực kỳ quen thuộc với bất kỳ game thủ đam mê eSports nào. Faker và đồng đội đã chinh phục mọi danh hiệu cao quý, xác lập những kỷ lục mà nhiều khả năng sẽ còn đứng vững trong thời gian rất lâu.
Mới đây, đội tuyển hàng đầu thế giới này vừa đạt được thỏa thuận hợp tác cùng ASUS ROG (Republic Of Gamers - nhánh sản phẩm chuyên phục vụ cho đối tượng game thủ của ASUS). Theo đó, ASUS ROG sẽ đóng vai trò nhà tài trợ, đồng hành và cung cấp thiết bị luyện tập/thi đấu cho những tuyển thủ SKT Telecom T1. Nổi bật nhất trong số này là máy bộ gaming G11 và laptop "chiến tướng" ROG Strix GL702.
Ông Derek Yu - Giám đốc tiếp thị toàn cầu của ROG chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi ROG trở thành nhà tài trợ chính cho đội tuyển SK telecom T1, một trong những đội tuyển eSports xuất sắc nhất từ trước tới nay. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các nhà Đương kim vô địch thế giới những thiết bị gaming cao cấp nhất, mạnh mẽ nhất, chất lượng nhất – sự lựa chọn hoàn hảo cho các giải đấu Thể thao điện tử chuyên nghiệp. ROG và SK telecom T1 là sự kết hợp hoàn hảo của những nhà vô địch”.
Tại Việt Nam, ASUS ROG được biết tới là đơn vị tài trợ cho đội tuyển nổi tiếng ROG FFQ của QTV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.