Sennheiser GSP 670 - Chất lượng tốt cho game thủ ở phân khúc tầm trung

Tôn Bảo
Tôn Bảo
24/12/2019 14:00 GMT+7

Sennheiser luôn là một lão làng trong làng thiết bị âm thanh, và khi tấn công vào thị trường game , hãng cũng không dành cho người dùng một ngoại lệ nào với sản phẩm tai nghe không dây GSP 670.

Mặc dù chỉ mới tham gia thị trường phụ kiện game, nhưng Sennheiser cho thấy kinh nghiệm ấn tượng của mình bằng cách tham gia ngay vào phân khúc tầm trung, ra mắt GSP 670 với chất lượng cao, kết nối tốt và thiết kế ổn.

Ưu điểm: Chất lượng âm thanh cao; độ chi tiết tốt dành cho giải trí nghe nhìn; thiết kế tiện dụng; micro tốt.
Nhược điểm: Giá hơi cao; các nút cần phải lập trình được.

Thiết kế

GSP 670 sở hữu triết lý thiết kế đậm chất Sennheiser, cứng cáp và ngầu. Lần này, để làm “nhẹ” thiết kế cho phù hợp với người dùng là game thủ, hãng phủ lên GSP 670 tông màu đỏ trắng trang nhã và trẻ trung hơn.

Tai nghe nặng 398g, tương đối nặng khi so với các sản phẩm khác trong phân khúc. Tuy nhiên, người dùng không gặp phải vấn đề gì khi đeo trên tai lâu, bởi các đệm mút được thiết kế và sử dụng chất liệu tốt, đem lại sự thoải mái trong lúc sử dụng. Các nút bấm được bố trí hợp lý, không hề bị nhầm lẫn trong lúc thao tác, và cũng không cần tốn nhiều thời gian để làm quen.

Tính năng

Một trong những tính năng khá thú vị của GSP 670 chính là nút báo thời lượng pin còn lại. Khi bấm nút này, một giọng nói bên trong tai nghe sẽ báo cho người dùng biết lượng pin trong tai nghe còn lại là bao nhiêu. Sennheiser cũng trang bị cho GSP 670 một nút bấm có thể lập trình được (thông qua phần mềm), và micro không tháo rời được. USB nhận tín hiệu của tai nghe không quá to như những sản phẩm khác, giúp người dùng có thể bố trí thiết bị dễ dàng hơn.

Đối với những thiết bị có tích hợp sẵn Bluetooth (máy tính xách tay, điện thoại...) thì người dùng cũng có thể sử dụng kết nối này thay cho USB. Chất lượng kết nối qua Bluetooth của GSP 670 cũng tương đối tốt, ổn định.

Hiệu năng

Thiết kế đẹp, đeo vừa vặn, và các tính năng thông minh sẽ làm hài lòng người dùng, không chỉ riêng game thủ. Chất lượng âm thanh khi nói về những sản phẩm của Sennheiser là không phải bàn cãi, ổn định, có độ chi tiết cao và dải tầng rộng. Cho dù chơi game hay sử dụng cho các mục đích giải trí đa phương tiện khác như xem phim, nghe nhạc, GSP 670 luôn đem lại sự thỏa mãn.

Đối với những tựa game bán súng, game thủ có thể nhận biết rõ ràng các chi tiết âm thanh của môi trường. Quan trọng nhất trong các tựa game này là âm thanh của viên đạn, và ở GSP 670, nó được tái tạo trung thực, qua đó game thủ có thể nhận biết vị trí của kẻ địch (tương đối). Những âm thanh khác của môi trường trong phần nền, như tiếng nhạc radio, tiếng gió... cũng được tái tạo với mức âm lượng phù hợp theo khoảng cách đến góc nhìn của người chơi. Tất cả những điều đó đã làm cho GSP 670 trở thành lựa chọn đáng giá cho những game thủ bán chuyên muốn tiến lên chuyên nghiệp.

Kết luận

Về tổng thể, đây là một chiếc tai nghe cho game thủ rất đáng giá với chất lượng tốt ở nhiều mặt. Hiệu năng của GSP 670 ở tất cả các loại hình trải nghiệm âm thanh, từ game cho đến giải trí, đều rất cao. Cho dù có chuyện gì xảy ra bên trong game, cho dù thiết lập môi trường game như thế nào, GSP 670 vẫn đem lại các dải âm thanh trong trẻo, có chiều sâu và chi tiết. Mặc dù mức giá hơi cao có thể sẽ làm chùn bước nhiều người dùng, nhưng đó là một món đồ đáng để đầu tư, nếu bạn thực sự nghiêm túc trong việc trở thành một tuyển thủ game chuyên nghiệp. Cho dù là sử dụng với máy tính, PS4 hay Xbox, chất lượng của GSP 670 hoàn toàn không thay đổi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.