Sạc nhanh laptop của bạn với hộp đựng VGA Gigabyte RTX 3080 Ti

Tôn Bảo
Tôn Bảo
13/07/2021 15:18 GMT+7

Hầu hết các laptop đều không nâng cấp được card đồ họa, và nếu sử dụng các thiết bị mỏng nhẹ, khả năng chơi game là không còn. Với Hộp đựng VGA Gigabyte RTX 3080 Ti mới, mọi việc được giải quyết.

Gigabyte vừa trình làng sản phẩm Aorus Gaming Box với tản nhiệt nước và card đồ họa GeForce RTX 3080 Ti.

Đây là sản phẩm đầu tiên của Gigabyte cũng như trên toàn cầu sử dụng tản nhiệt nước cho các vi xử lý đồ họa mới nhất của Nvidia. Cụ thể, hộp VGA được trang bị tản nhiệt với rad 240mm và 2 quạt 120mm, tấm tản nhiệt đồng lớn, ống dẫn nhiệt hợp kim và tube FEP cứng cáp.

Tản nhiệt nước bên trong Aorus RTX 3080 Ti không chỉ tán nhiệt từ GPU mà còn làm mát các chip nhớ cũng như MOSFET của card đồ họa.

Sản phẩm được trang bị nguồn riêng 500W đạt chứng nhận 80 Plus Gold. VGA lấy nguồn từ 1 cặp cổng PCIe 8-pin được lắp đặt sẵn. Bạn chỉ cần gắn vào laptop hoặc máy tính bàn là xong.

Bo mạch đồ họa bên trong hộp sử dụng thiết kế cơ bản của Nvidia, với mức xung nhịp mặc định 1.365MHz, xung nhịp tăng tốc 1.665MHz và 12GB dung lượng bộ nhớ trong (băng thông 19 Gb/giây) với bus 384-bit, băng thông bộ nhớ 912,4 GB/giây.

Để kết nối với laptop, hộp VGA rời của Gigabyte sử dụng chuẩn kết nối Thunderbolt 3 (USB-C), và đó cũng là yêu cầu tối thiểu của laptop hoặc máy tính để bàn của bạn.

Ngoài việc nâng cấp card đồ họa rời cho laptop để cải thiện khả năng chơi game, Aorus Gaming Box còn được trang bị nhiều cổng kết nối mở rộng như cổng mạng LAN, 3 cổng USB 3.0 (Type-A), 2 cổng HDMI và 3 cổng DisplayPort.

Gigabyte chưa công bố giá thành cũng như thời điểm lên kệ của Aorus RTX 3080 Ti Gaming Box, nhưng chắc chắn giá khởi điểm sẽ không hề thấp, và game thủ sẽ nhanh chóng thầu hết sản lượng được bán ra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.