Razer ra mắt chuột Naga X cho các tựa game MMO

Tôn Bảo
Tôn Bảo
24/01/2021 16:35 GMT+7

Các chuột game của Razer được thiết kế chuyên biệt cho từng thể loại khác nhau, và Naga X hướng đến nhóm MMO.

Để khởi đầu năm 2021, Razer cải tiến chuột Naga, giới thiệu phiên bản Razer Naga X hoàn toàn mới.

Naga là một trong những sản phẩm đình đám trước đây của Razer với khả năng “biến đổi” đa dạng, dành cho nhiều thói quen sử dụng khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn các mặt bên với các thiết lập nút bấm đa dạng để phù hợp với nhu cầu chiến game của mình.

Razer Naga X tiếp tục phát triển theo hướng đi đó, đem lại lợi thế cho những game thủ trong thể loại MMO, trong đó đáng kể nhất là trọng lượng của chuột được giảm bớt. Đây là chuột Naga nhẹ nhất trong dải sản phẩm này.

Phần cứng của Naga X bao gồm cảm biến quang tiên tiến Razer 5G, cũng được sử dụng xuyên suốt các chuột game cao cấp khác của hãng. Ngoài ra, chuột còn có cáp Speedflex để thuận tiện trong việc di chuyển. Ở mặt bên của Naga X, bạn sẽ có 16 nút bấm có thể lập trình được, được bố trí giúp thao tác nhanh nhẹn và dễ dàng. Nếu sử dụng Razer HyperShift, bạn có thể thiết lập thêm một bộ lệnh thứ 2 cũng trên các nút bấm này, và đem lại tổng cộng 32 nút bấm tắt, macro hoặc các lệnh tức thời khác dưới sự kiểm soát của ngón tay cái.

Cũng giống như các chuột game thuộc nhà Razer khác, đèn Naga X có đèn RGB, đồng bộ hóa với các thiết bị Razer Chroma. Sản phẩm đang được bán ra với mức giá 79,99 USD (khoảng 2 triệu đồng).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.