Rapoo PA65 – Nạp năng lượng tốc độ cho các thiết bị di động chuyên game

Tôn Bảo
Tôn Bảo
19/11/2020 09:20 GMT+7

Nếu là game thủ di động có nhiều hơn 1 chiếc điện thoại, và luôn cần nạp năng lượng cho thiết bị, thì Rapoo PA65 sẽ là một lựa chọn rất hấp dẫn.

Ngoài ra, Rapoo PA65 còn có thể sạc được các laptop nhỏ gọn trong các trường hợp người dùng cần chơi game có cấu hình thấp.

Ngoại hình của Rapoo PA65 không phải là quá đặc biệt, tuy nhiên nhìn chung vẫn khá tiện dụng để mang vác đi lại. Kích thước của sản phẩm không quá to, và được bo tròn ở các góc, cạnh để không gây hư hại đến các thiết bị để cùng, và đồng thời cũng dễ cầm nắm.

Rapoo PA65 được trang bị một lớp vỏ nhựa cứng cáp, có phủ lớp nhám để tiện bám trên bề mặt, cũng như khi cầm không bị trơn tuột. Lớp vỏ của các củ sạc thường đóng cả vai trò bảo vệ lẫn tản nhiệt cho sản phẩm, và trên Rapoo PA65, bộ phận này cũng đảm nhiệm nhiệm vụ đó.

Có công suất tổng cộng là 65W, game thủ muốn sạc nhanh với các thiết bị có dung lượng pin lớn có thể sử dụng cổng USB-C với công suất 65W. Cổng USB-A của thiết bị có công suất 12W, tương thích với các thiết bị cũ hơn có sạc nhanh. Rapoo PA65 tương thích với nhiều chuẩn sạc nhanh như PD3.0/QC3.0/QC2.0/SCP/FCP/AFC nên bạn có thể an tâm sử dụng. Cần lưu ý là khi cắm cả 2 cổng sạc cùng lúc, tổng công suất xuất ra của củ sạc cũng chỉ là 65W.

Một trong những tính năng hấp dẫn của Rapoo PA65 chính là sản phẩm sử dụng chất liệu GaN có hiệu năng cao. Với chất liệu này, sản phẩm đảm bảo có khả năng chịu nhiệt tốt, hạn chế được các tình huống hạ dòng đột ngột khi quá nhiệt. Qua đó, hãng có khả năng tinh giảm kích thước của thiết bị để đem lại sự gọn gàng và tiện dụng cho những game thủ thường xuyên phải di chuyển.

Rapoo PA65 là một củ sạc chất lượng tốt, có 2 cổng kết nối giúp người dùng tối ưu được nhu cầu sử dụng của mình mà không phải đem theo quá nhiều thiết bị. Sản phẩm được bán ra với mức giá 700.000 đồng, nhưng đang được khuyến mãi còn 569.000 đồng, thấp hơn tương đối so với nhiều đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.