Rapoo i100 – Tai nghe TWS giá tốt cho game thủ di động

Tôn Bảo
Tôn Bảo
16/11/2020 14:12 GMT+7

Rapoo không xa lạ với người dùng máy tính, với các linh phụ kiện hiệu năng cao, giá tốt như chuột, bàn phím và tai nghe game .

Lấn sân vào mảng tai nghe TWS cho game thủ di động, Rapoo  i100 được tích hợp nhiều công nghệ hấp dẫn với chất lượng tốt mà không làm lủng túi người dùng.

Đã qua rồi thời kì phải chi bộn cho các tai nghe TWS (không dây hoàn toàn), bởi hiện nay, không hề thiếu các sản phẩm có mức giá dưới 1 triệu đồng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hoàn thiện tốt cũng như chất âm ổn. Rapoo i100 với giá 690.000 đồng sẽ là một lựa chọn hấp dẫn trong nhóm tai nghe TWS trung cấp. Tuy nhiên, sản phẩm hiện đang được bán ra tại Cellphones với mức giá khuyến mãi còn 490.000 đồng.

Lớp vỏ của Rapoo i100 sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, đem lại sự cứng cáp và bền bỉ trong thời gian sử dụng, mang vác đi lại. Với trọng lượng nhẹ, game thủ có thể đeo tai nghe trong thời gian dài, cũng như chiến game liên tục mà không sợ bị mỏi hay đau tai. Thiết kế của i100 đảm bảo sản phẩm có thể nằm gọn gàng và bám dính vào tai cho dù đầu có sự di chuyển nhẹ.

Là một tai nghe hiện đại, Rapoo i100 có kết nối Bluetooth 5.0 mới mẻ, vừa tiết kiệm điện, vừa hoạt động ổn định và có bán kính kết nối xa (tối đa 10m). Với khoảng cách kết nối như vậy, bạn có thể thoải mái sử dụng tai nghe ở bất kì đâu trong nhà, qua đó thuận tiện hơn không chỉ trong nhu cầu chơi game mà còn khi cần nghe nhạc.

Củ loa của tai nghe có kích thước 6mm đem lại khả năng tái tạo âm thanh tốt. Nhìn chung, chất âm của Rapoo i100 không phải là tốt nhất, nhưng đảm bảo rõ nét, trung thực, thể hiện dải bass và giọng nói chính xác, phù hợp với nhiều loại nhạc khác nhau, đồng thời, hỗ trợ tốt cho các game thủ trong những tựa game cần phải liên lạc bằng giọng nói.

Đáng chú ý, sản phẩm có công nghệ ENC giảm tiếng ồn chủ động. Công nghệ này giúp lọc nhiễu các tạp âm khi sử dụng tai nghe, góp phần đem lại lợi thế cho các game thủ trong việc trao đổi với đồng đội. Ngoài ra, khi sử dụng tai nghe cho các nhu cầu hội thoại khác như họp nhóm từ xa, nghe điện thoại... chẳng hạn, thì Rapoo i100 cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Hộp tai nghe Rapoo i100 được thiết kế hình viên đạn, có cổng kết nối Type-C, cũng là một ưu điểm khác của thiết bị. Thời gian sạc của tai nghe tương đối nhanh, chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ để sạc đầy cả hộp lẫn 2 tai nghe. Thời lượng sử dụng của tai nghe là khoảng gần 4 giờ đồng hồ liên tục (mức âm lượng 80%), trong đó hộp đựng có thể sạc đầy tai nghe thêm 2 lần nữa, đem lại tổng thời gian sử dụng là gần 12 giờ đồng hồ trong 1 lần sạc, khá ấn tượng. Dung lượng pin của Rapoo i100 là 40mAh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.