Nvidia ra mắt Cyberpunk 2077 RTX 2080 Ti không dành để bán ra

Tôn Bảo
Tôn Bảo
18/02/2020 15:14 GMT+7

Cyberpunk 2077 RTX 2080 Ti có cùng tản nhiệt với phiên bản Founder Edition nhưng có màu vàng tuwoi và logo của công ty ở mặt sau. Chỉ có 200 chiếc VGA Nvidia này được sản xuất, và sẽ có 77 chiếc được tặng đi trong một chương trình của hãng.

Đây không phải là lần đầu tiên Nvidia cho ra mắt phiên bản giới hạn của một mã GPU của mình. Trước khi ra mắt dải sản phẩm RTX, công ty cũng đã có phiên bản giới hạn Star Wars của chiếc VGA Titan Xp trong năm 2017, với các màu xanh lá hoặc đỏ của hội Jedi Order và Galactic Empire. 

Tuy nhiên, các VGA nằm ngoài chương trình của Nvidia cũng sẽ không được bán ra, nên người dùng chỉ có thể sở hữu chúng thông qua một cuộc thi được tổ chức trên trang chủ của Nvidia mà thôi. Sản phẩm cũng sẽ có hộp khác biệt, hoàn hảo cho bộ sưu tập của game thủ.

Các bước tham gia chương trình như sau

https://www.nvidia.com/en-us/geforce/news/cyberpunk-2077-geforce-rtx-2080-ti-gpu/
Truy cập vào trang Twitter, Instagram hoặc Facebook của GeForce, và chia sẻ các dòng trạng thái có hashtag #RTXOn.
Trả lời vào trong các dòng trạng thái đó và nêu lên các ưu điểm về một game thủ bạn biết, tag họ vào, và bao gồm hashtag #RTXOn trong câu trả lời của bạn.
Tìm kiếm những dòng trạng thái tương tự, và làm lặp lại các bước trên.

 

Hạn cuối để tham gia cuộc thi là ngày 28.2.2020. Đặc biệt, nếu bạn trúng giải, người được bạn tag tên cũng sẽ được nhận một chiếc VGA tương đương.

Ngoài ra, hãy cùng theo dõi các chương trình tặng quà và đấu giá từ thiện cho sản phẩn Nvidia GeForce RTX 2080 Ti Cyberpunk 2077 Edition này để giúp lan tỏa những điều tích cực, tri ân khách hàng, và thực hiện những hành động từ thiện ý nghĩa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.