Nvidia lùi ngày đưa ra thông báo “đặc biệt” trong tháng này

Tôn Bảo
Tôn Bảo
18/03/2020 10:34 GMT+7

Nvidia chia sẻ rằng hãng đang có "các sản phẩm và tin tức thú vị" muốn chia sẻ với thế giới , và được dự đoán là liên quan đến Ampere, GPU thế hệ mới dành cho dòng VGA GeForce của công ty.

Tuy nhiên, Nvidia đã quyết định dừng chia sẻ tin tức đặc biệt này trong tháng 3 bởi đại dịch vi-rút Corona.

Nvidia cho biết: "Đây không phải là thời điểm thích hợp. Chúng tôi sẽ giữ bí mật thông tin về GTC ở thời điểm này. Qua đó, các nhân viên, đối tác của chúng tôi, giới truyền thông và các nhà phân tích và khách hàng của công ty trên khắp thế giới có thể tiếp tục tập trung vào việc bảo vệ an toàn hco bản thân và giảm bớt quá trình lây nhiễm của vi-rút".

GPU Technology Conference là sự kiện thường niên của Nvidia, qua đó nhiều thông báo quan trọng được đưa ra. Sự kiện không tập trung hoàn toàn vào game, nhưng luôn có một sản phẩm đinh được ra mắt. Lần này, có vẻ như đó là Ampere.

Hai tuần trước, Nvidia chuyển GTC sang thành sự kiện số, và cuối cùng hủy bỏ đường dẫn đến các thông báo sẽ được chia sẻ, với mục đích sẽ trực tiếp thông báo vào ngày 24/3. Nhưng điều đó đã không trở thành hiện thực.

Nvidia bổ sung: "Chúng tôi sẽ tiếp tục stream nhiều nội dung hấp dẫn mà các nhà nghiên cứu và phát triển trên toàn cầu đã chuẩn bị để chia sẻ. Đây là thời điểm tập trung vào gia đình, bạn bè và cộng đồng của chúng ta. Các nhân viên của chúng tôi đang được cho làm việc tại nhà. Nhiều nhân viên thời vụ sẽ không cần phải làm việc nhưng họ được chi trả đầy đủ."

Dù rất háo hức trước Ampere, nhưng đây là một lý do vô cùng hợp lý để trì hoãn sự ra mắt. Đây là một điểm cộng lớn từ đội Nvidia, bởi họ đã đem lại sự quan tâm đúng mực cho cộng đồng, và không có kế hoạch cắt giảm nhân sự cũng như lương bổng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.