Network Hub chính thức phân phối tai nghe game Xiberia

Tôn Bảo
Tôn Bảo
22/03/2020 10:59 GMT+7

Nhãn hàng tai nghe game Xiberia đã chính thức cập bến Việt Nam đem lại thêm lựa chọn sản phẩm với giá thành hợp lý cho game thủ.

Qua đó, Network Hub Việt Nam sẽ là nhà phân phối chính thức của Xiberia. Với nhiều dòng sản phẩm tai nghe hướng đến đối tượng người dùng là game thủ, dải sản phẩm của hãng phù hợp cho cả người chơi game tại gia cũng như mô hình phòng máy icafe từ bình dân đến cao cấp.
Xiberia trình làng game thủ Việt với nhiều sản phẩm như : Xiberia S21U, S18U, K5U, V21U, V21U, K10U, K1U, X11RU, V29RU, V20U. Mỗi dòng sản phẩm đều có đặc điểm chung: Thiết kế gọng kim loại cứng cáp, giảm rò rỉ; hệ thống điều chỉnh âm lượng được thiết kế nhỏ gọn bên hông tai nghe; các miếng đệm bọc da ở cả 2 bên tạo cảm giác mềm, nhẹ chỉ sau 1 lần chạm; phần quai đeo có độ co dãn linh động, giúp người sử dụng tiện điều chỉnh, giảm áp lực đầu cũng được nhà sản xuất bọc da.
Sự khác biệt giữa các dòng sản phẩm nằm ở màu sắc hiển thị khi cắm jack tai nghe vào thiết bị. Tùy vào từng phân khúc, hệ thống đèn LED ở 2 bên tai nghe sẽ phát sáng với các gam màu khác nhau gồm: Xanh lá, Đỏ, Trắng, Xanh biển,… làm nổi bật tên thương hiệu với độ sáng vừa phải.
Nếu xét về tính thẩm mỹ thì dòng XIBERIA V29 RGB (Iron gray) được ưu ái nhiều hơn khi được trang bị thêm vành đèn Led RGB chạy vòng xung quanh 2 bên tai nghe, tạo cảm quan mát mắt với gam màu xanh dương đã nổi bật này càng “trội” hơn khi kết hợp với tông nền trắng được thiết kế tỉ mỉ.
Ôm tai, cách âm tốt, thoáng khí là những yếu tố giúp tai nghe của Xiberia gây ấn tượng bước đầu cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể được dễ dàng tháo lắp, đảm bảo quá trình vệ sinh bảo quản tai nghe một cách dễ dàng, đồng hành cùng thời gian.
Tai nghe Xiberia  được đánh giá là phù hợp cho nhu cầu chơi game tại gia cũng như các mô hình phòng net từ bình dân đến iCafe, Cyber cao cấp. Với sự kết hợp cùng Network Hub, Xiberia hứa hẹn sẽ là một trong những cái tên được lựa chọn nhiều trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.