MisThy: 'Không lo thắng bại tại mạng lag nữa'

Kim Chao
Kim Chao
27/07/2021 15:28 GMT+7

Nữ streamer nổi danh MisThy đã tiết lộ những tính năng của Oppo Reno6Z bản 5G mà cô được trải nghiệm trước khi máy được tung ra thị trường đến tay các game thủ.

Ngoài những hiệu ứng được nâng cấp mà giới trẻ chú ý trong buổi ra mắt trực tuyến smartphone Oppo Reno6Z, cộng đồng game thủ rất quan tâm đến những tính năng để họ có thể trải nghiệm game một cách mượt mà hơn, mạnh mẽ hơn và lâu hơn. Tất nhiên họ không phải chờ đợi lâu khi nữ streamer nổi danh MisThy xuất hiện cùng chiếc điện thoại mới tinh trên tay.
"Mình đang chơi game và phát hiện chế độ Game Focus ở Reno6Z, mình có thể tắt hết các chế độ từ tin nhắn, điện thoại gọi đến... Chúng ta sẽ không gặp phiền phức trong lúc đang chiến game và đó là lợi thế giúp chúng ta có thể giữ được nhịp độ các trận đấu trong game", MisThy chia sẻ.

MisThy hướng dẫn các game thủ vào chế độ Game Focus

Reno6Z 5G cũng là điện thoại đầu tiên trên thị trường sở hữu SoC tích hợp 5G mới nhất của MediaTek, Dimensity 900, dựa trên tiến trình sản xuất 6nm. Reno6 5G có 8GB RAM và 128GB ROM cũng như công nghệ bộ nhớ mở rộng do OPPO phát triển. Điều này có nghĩa 8GB RAM trên điện thoại sẽ được bổ sung thêm 2GB/3GB/5GB từ ROM nếu thiết bị sử dụng hết RAM.
Đó chính là lý do MisThy vui mừng nhất và cô khẳng định: "Không lo thắng bại tại mạng lag nữa, giờ đây chúng ta có thể mạnh dạn chiến game một cách yên tâm và thoải mái nhất".
Một tính năng khác mà MisThy cũng như các game thủ khác chờ đợi ở chiếc smartphone này chính là chế độ sạc siêu nhanh. Với pin dung lượng lớn 4.300mAh và sạc siêu nhanh SuperVOOC 2.0 65W, Reno6Z 5G có thể nạp đầy năng lượng chỉ trong vỏn vẹn... 28 phút và cho phép người dùng sử dụng điện thoại cả ngày, kể cả khi trong tình trạng yếu pin.

Nữ streamer hồ hởi khoe với game thủ về các tính năng khác mà chỉ Reno6Z 5G mới có

Với nền tảng hiệu năng mạnh mẽ, OPPO đã tối ưu Reno6Z 5G nhằm đem lại trải nghiệm chơi game tốt hơn. Khi bước vào các trận game, chế độ rung của động cơ tuyến tính trục Z cho khả năng phản hồi chi tiết và trung thực với nhiều cấp độ rung khác nhau theo từng tình huống trong trò chơi. Các tính năng game được tùy chỉnh như "Khởi động nhanh", "Chế độ game thủ" và "Chế độ HyperBoost 4.0" độc quyền của OPPO đều góp phần đem lại trải nghiệm game liền mạch ấn tượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.