LG ra mắt màn hình game IPS 4K tốc độ 1ms GTG đầu tiên trên thế giới

Tôn Bảo
Tôn Bảo
27/07/2020 11:50 GMT+7

Với các VGA thế hệ mới của Nvidia chuẩn bị ra mắt, các hãng sản xuất sẽ tiếp tục phá vỡ các giới hạn màn hình, vượt qua mốc 4K 144Hz. LG cũng không phải là ngoại lệ với UltraGear thế hệ mới.

Những game thủ đón chờ các trải nghiệm mới có thể hướng đến LG UltraGear 27 inch phiên bản mới nhất. Sản phẩm được biết sẽ sử dụng tấm nền IPS 4K với tốc độ phản hồi GTG 1ms và kết hợp nhiều tính năng chuyên game, hứa hẹn sẽ là một món đồ đáng để đầu tư trong các PC thế hệ mới.
Sản phẩm mà LG vừa công bố thuộc dòng UltraGear với tên mã 27GN950, tiếp nối thành công của sản phẩm 27GL850. Với tỉ lệ màn hình 16:9, sản phẩm mới nâng cấp độ phân giải màn hình từ QHD lên 4K, vẫn giữ lại tốc độ phản hồi GTG 1ms và 144Hz tốc độ quét màn hình.
Mặc dù chơi game ở độ phân giải 1440p và tốc độ quét màn hình 144Hz đã đem lại trải nghiệm rất thú vị cho game thủ ở thời điểm hiện tại, nhưng với các nâng cấp phần cứng đáng kể từ cả Nvidia lẫn AMD trong thời gian tới, LG 27GN950 sẽ là lựa chọn đón đầu tương lai.
LG UltraGear 4K tích hợp công nghệ G-Sync và FreeSync Premium Pro cũng như chuẩn VESA DisplayHDR 600. Cũng giống như những người tiền nhiệm, LG cũng hướng màn hình này đến nhóm người dùng sáng tạo nội dung, nhờ vào độ phân giải cao hơn và độ sáng tốt hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có True Color Pro H/W Calibration, độ sâu màu 10-bit, và 98% màu DCI-P3.
Về kết nối, màn hình có 1 cổng DisplayPort, 2 cổng HDMI, 3 cổng USB, và 1 cổng tai nghe 3.5mm. Đây cũng là mẫu sản phẩm đầu tiên được gắn logo đôi cánh mới của LG ở mặt sau, với ý nghĩa chiến thắng sau các cuộc thi đấu game. Vòng đèn LED lướn bổ sung thêm các màu sắc nổi bật, đồng bộ với những nội dung đang được hiển thị trên màn hình.
LG đã không chính thức công bố giá của màn hình, nhưng cho biết sản phẩm sẽ được bán ra ở Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á và các khu vực khác thông qua các đại lý bán lẻ của mình. Có vẻ như sản phẩm sẽ được bán ra ở Mỹ với mức giá 800 USD (khoảng 19 triệu đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.