Làm việc, giải trí và chơi game cơ động với Latitude 7320 Detachable

Tôn Bảo
Tôn Bảo
30/04/2021 09:22 GMT+7

Với thiết kế 2 trong 1, Latitude 7320 Detachable sẽ là người bạn đồng hành với xu hướng “làm việc tại nhà”, và phát triển lên thành xu hướng “làm việc từ bất kỳ đâu”.

Cuộc cách mạng này mang đến một điều rất thú vị, bởi nó đã vượt qua khuôn khổ về khái niệm “làm việc”. Chúng ta đang sống trong thế giới “làm việc ở bất kỳ đâu” vì địa điểm không còn cố định khi thực hiện công việc và làm việc nhóm, cũng như kết nối có thể diễn ra dưới nhiều hình thức và từ mọi nơi. Các mẫu máy tính cá nhân Latitude được thiết kế để đón đầu xu hướng này. Sau khi xem xét các yếu tố, Dell quyết định cải tiến kết nối, khả năng làm việc nhóm, tính phát triển bền vững (khả năng tái chế) và bảo mật để mang đến sự đa dụng, tạo ra sản phẩm Latitude 7320 Detachable.

Được sinh ra dành cho những chuyên gia đề cao tính linh động, nhỏ gọn và mỏng nhẹ để có thể tập trung phát triển việc kinh doanh (tôi nghĩ đó sẽ là các giám đốc điều hành, môi giới bất động sản, những chuyên viên tư vấn kinh doanh và đại diện bán hàng), sản phẩm Latitude 7320 Detachable mới sẵn sàng hỗ trợ người sử dụng một ngày làm việc từ xa hiệu quả với thiết kế thanh thoát, mỏng nhẹ.

Bắt đầu một ngày theo cách không thể tuyệt vời hơn

Nếu bạn phải đưa các con đến trường nhưng đồng thời phải thực hiện một cuộc gọi truyền hình, thì Latitude 7320 Detachable với nhiều công nghệ hữu ích sẽ đáp ứng gọn gàng nhu cầu này. Với phần mềm nhận diện gương mặt Express-Sign-in và giá đỡ thông minh tự động kích hoạt ngay khi mở nguồn, người dùng đã có mặt trong buổi họp một cách nhanh chóng.

Webcam luôn là thành phần quan trọng trong các cuộc họp truyền hình, vì vậy, Latitude 7320 Detachable sở hữu camera trước 5 MP tân tiến, camera sau 8 MP với công nghệ Temporal Noise Reduction (TNR – Giảm nhiễu tạm thời) để mang đến hình ánh sáng và sự sắc nét, giúp người sử dụng thực hiện cuộc gọi với chất lượng hình ảnh rõ ràng trong khi di chuyển hoặc trong môi trường thiếu ánh sáng. Ngoài ra, máy còn có nhiều tùy chọn kết nối mà bạn cần, như Intel Wi-Fi 6, 4G LTE hay eSIM cùng card WWAN tích hợp.

>> Kingston HyperX và MSI ép xung RAM DDR4 7200MHz lập kỷ lục thế giới
>> ĐH Kinh tế - Luật và FPT Polytechnic Đà Nẵng là tân vương XGaming – UEC 2021
>> Dell UltraSharp U2422HE – Cân bằng giữa sáng tạo nội dung, đồ họa và game

Thiết kế bền vững và thông minh

Bút cảm ứng đi kèm của Latitude 7320 Detachable hỗ trợ sạc nhanh, có thể sạc đầy 100% chỉ trong 30 giây và có thể sử dụng liên tục trong vòng 90 phút. Dell đã lựa chọn công nghệ pin phù hợp với khả năng sạc nhanh, kết hợp với thiết kế có thể sạc khi tiếp xúc với thiết bị. Ngoài ra, bút cảm ứng có thể cất trong thiết bị để tránh thất lạc. Khi đến buổi họp, người dùng có thể tháo rời bàn phím để khách hàng có thể dễ dàng theo dõi màn hình và sử dụng bút cảm ứng để nhấn mạnh những điểm quan trọng.

Phần mềm AI (trí tuệ nhân tạo) – Dell Optimizer – được tích hợp sẵn, sẽ đảm nhiệm việc quản lý hiệu năng liên quan đến thời lượng pin, tùy chỉnh âm thanh và các ứng dụng chạy ngầm để giúp bạn tập trung làm việc. Với việc các cổng kết nối và tính năng bảo mật đều được trang bị bên trong máy, tôi có thể dễ dàng tách rời bàn phím và làm việc một cách linh hoạt. Sản phẩm này cũng đóng góp một phần quan trọng vào mục tiêu phát triển bền vững của chúng tôi đã đề ra vào năm 2030 với chứng chỉ Sản Phẩm Vàng của EPEAT, sử dụng sơn nước 100% trên các linh kiện; và các khay trong đóng gói sản phẩm đều sử dụng nhựa đại dương (25%) và nhựa HPDE tái sinh (75%).

Mạnh mẽ và đa dụng với khả năng cảm ứng

Với việc văn phòng, giải trí hay chơi game luôn hiện diện 24/7, chúng ta dường như thường xuyên phải dán mắt vào màn hình. Vì vậy, với công nghệ giảm ánh sáng xanh ComfortView Plus và màn hình cho độ sáng lớn nhất, Latitude 7320 Detachable giúp giảm mỏi mắt và mang đến trải nghiệm nhìn thoải mái nhất.

Latitude 7320 Detachable là thiết bị tách rời đầu tiên của Dell sở hữu kiến trúc tản nhiệt hai quạt đối xứng và thỏi pin được đặt dưới đáy thiết bị, đem lại cảm giác thoải mái khi cầm chiếc máy trên tay và các khu vực thường dùng đều cho cảm giác mát. Đây cũng là thiết bị tách rời đầu tiên đạt chuẩn EVO của Intel với vi xử lý Intel Core i7 vPro thế hệ 11 mới nhất, cùng với nhiều tính năng được tích hợp sẵn như bảo mật, quản lý, và sự ổn định trong khi hiệu năng tăng 54% so với thế hệ trước. Tổng hợp tất cả các yếu tố đó, chúng ta có một máy tính cá nhân mạnh mẽ, bảo mật và linh hoạt trong công việc dành cho doanh nghiệp.

Đội ngũ kỹ sư của Dell đã tạo ra bước đột phá khi thiết kế Latitude 7320 Detachable để mang đến một sản phẩm mỏng, nhẹ với tính năng cảm ứng tuyệt vời; đồng thời máy cũng được tích hợp sẵn những tính năng tân tiến như AI, công nghệ giảm ánh sáng xanh và hơn thế nữa. Các tính năng hay những trải nghiệm mới mà sản phẩm mang đến có thể mang đến lợi ích cũng như giúp bạn hoàn thành công việc từ xa hiệu quả hơn. Vì suy cho cùng, công nghệ được sinh ra để mang đến nhiều tiện ích cho tất cả chúng ta. Sản phẩm Latitude 7320 Detachable hiện đang được phân phối tại Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.