Khám phá màn hình chơi game siêu đẹp LG 34WP65G

Thành Luân
Thành Luân
14/07/2021 12:10 GMT+7

LG 34WP65G với thiết kế siêu rộng (UltraWide) không chỉ là một màn hình chơi game đích thực mà còn là lựa chọn đáng giá cho các doanh nghiệp đang chuyển dần từ mô hình làm việc văn phòng sang tại nhà do đại dịch Covid-19 .

Chất lượng hình ảnh tổng thể

LG 34WP65G cung cấp độ phân giải Full-HD cho hình ảnh sắc nét khi hiển thị các nội dung. Quan trọng hơn, màn hình được ứng dụng tiêu chuẩn hình ảnh HDR10 cho phép tạo ra hình ảnh sống động và sắc nét với tỷ lệ tương phản mạnh và vùng tối sâu. Màn hình này có phổ màu sRGB với độ bao phủ 99% cho màu sắc hiển thị ấn tượng.
Quan trọng hơn, màn hình có khả năng hiển thị ở tần số làm mới 75 Hz - thông số lý tưởng để người dùng chinh phục các trò chơi mà không phải đầu tư quá nhiều tiền bạc vào các màn hình chơi game cao cấp hơn. Chưa dừng lại, thời gian phản hồi của màn hình cũng chỉ ở mức 1ms MBR, điều này cho phép người dùng đưa ra những phản ứng với các tình huống trong game một cách nhanh chóng, tránh bị trễ và để các đối thủ qua mặt trong những trường hợp yêu cầu tốc độ thao tác nhanh từ người chơi.
Màn hình có tổng độ sáng lên đến 400 nits vốn là “cao cấp” trong phân khúc giá. Điều này giúp màu sắc hiển thị trên màn hình trở nên rực rỡ và sống động. Màn hình sử dụng tấm nền IPS tiêu chuẩn và 16 triệu màu. Những thứ này sẽ không cung cấp độ chính xác cao nhất nhưng sẽ nâng cao chất lượng hình ảnh một cách đáng kể so với những tấm nền màn hình khác.

Tính năng tiện dụng

LG 34WP65G đã tận dụng tối đa kích thước màn hình 34 inch trên sản phẩm khi cung cấp chức năng chia đôi màn hình trên tỷ lệ rộng thêm 30%, giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi mở nhiều tác vụ cùng một lúc, nhờ vậy mà tốc độ giải quyết công việc cũng tăng theo 33%.

Chân đế của LG 34WP65G hỗ trợ điều chỉnh độ nghiêng và chiều cao

Những lợi ích này sẽ khiến LG 34WP65G trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những người làm công việc sáng tạo hoặc thường xuyên làm các tác vụ văn phòng, báo cáo trên Excel và cần mở nhiều cửa sổ làm việc hay thực hiện nhiều tác vụ cùng một lúc. Màn hình cũng thích hợp cho nhu cầu giải trí xem phim chơi game với thiết kế đậm chất gaming để thỏa mãn thị giác người dùng.
Hơn nữa, giống như nhiều màn hình UltraWide khác, LG 34WP65G còn có thêm các điều chỉnh chân đế với hỗ trợ độ nghiêng và chiều cao. Điều này cho phép người dùng thiết lập các vị trí phù hợp với tầm nhìn của mình để có cái nhìn tốt nhất.

Thiết kế và khả năng kết nối

LG 34WP65G trang bị nhiều cổng kết nối tiện dụng cho người dùng sử dụng, bao gồm một cổng HDMI, một cổng DisplayPort, một cổng USB-C và một cổng Headphone. Với cổng USB-C và sự hỗ trợ từ DisplayPort, người dùng chỉ cần sử dụng một cáp USB-C, toàn bộ tín hiệu hình ảnh có thể được truyền sang màn hình bên ngoài mà không cần cáp màn hình chuyên dụng hoặc bộ chuyển đổi nào.
Màn hình có hoa văn màu đỏ ở mặt sau của giá đỡ và viền mỏng phản ánh xu hướng thẩm mỹ của màn hình hiện đại. Mặc dù có khả năng tương thích với VESA nhưng đáng tiếc là LG 34WP65G thiếu loa. Nó hỗ trợ tính năng có tên Flicker Safe giúp giảm hiện tượng nhấp nháy không nhìn thấy trên màn hình và mang đến một môi trường làm việc thoải mái cho đôi mắt của người dùng.

Màn hình đi kèm nhiều khả năng kết nối thông minh

Để có trải nghiệm chơi game thời gian thực tốt nhất, LG 34WP65G đi kèm tính năng Dynamic Action Sync giúp nâng cao lối chơi của game thủ, giúp họ có trải nghiệm cấp độ chuyên nghiệp. Phản ứng với hành động, đối thủ và mọi khoảnh khắc với độ trễ đầu vào được giảm thiểu và hiệu suất đáng kinh ngạc là những gì mà màn hình này mang lại.

Nhận xét chung

Với những ưu điểm trong thiết kế và tính năng, LG 34WP65G trở thành lựa chọn hoàn hảo cho các game thủ cũng như các doanh nghiệp đang chuyển dần sang xu hướng làm việc tại nhà. Kích thước lớn và siêu rộng, màn hình đảm bảo hiệu suất và hoàn thành đúng tiến độ công việc cũng như tạo ra không gian giải trí giúp khơi nguồn cảm hứng, nâng cấp và cải tiến góc làm việc tại gia tại nhà.
Tại thị trường Việt Nam, LG 34WP65G hiện đang được chào bán với mức giá 8,49 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.