GearVN khai trương showroom Hi-end PC và gaming gear tại trung tâm Tp. HCM

Tôn Bảo
Tôn Bảo
21/01/2021 11:36 GMT+7

Công ty GearVN chính thức khai trương showroom tại 189 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh .

Với không gian hơn 250 m2 cùng vị trí thuận lợi tại khu vực trung tâm, GearVN Cống Quỳnh sẽ là nơi lý tưởng để cộng đồng game thủ Việt trải nghiệm thực tế các hệ thống Hi-end PC và gaming gear mới nhất.

GearVN Cống Quỳnh – Showroom Hi End PC và gaming gear dành riêng cho game thủ tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh

GearVN Cống Quỳnh là showroom thứ 2 của GearVN, với vị trí được lựa chọn từ gợi ý của cộng đồng game thủ Việt. Dù khu vực trung tâm đến nay đã có nhiều cửa hàng máy tính, nhưng không gian trải nghiệm dành riêng các hệ thống Hi-end PC và gaming gear vẫn rất hạn chế. Thấu hiểu được nhu cầu của cộng đồng, GearVN quyết định đặt showroom mới nhất của mình tại  189 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Đến với showroom GearVN Cống Quỳnh, khách hàng sẽ được bước vào thế giới Hi-end PC và gaming gear được xây dựng bài bản dựa trên 3 tiêu chí: không gian phong cách game thủ, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và mẫu mã sản phẩm đa dạng.

Lấy cảm hứng từ các showroom trưng bày nổi tiếng trên thế giới kết hợp với phản hồi từ cộng đồng game thủ Việt, GearVN Cống Quỳnh sử dụng tông màu đen – đỏ làm chủ đạo trong thiết kế để nổi bật sự khác biệt so với những cửa hàng máy tính truyền thống. Toàn bộ không gian được tối ưu dành cho trải nghiệm, chia thành các khu vực chuyên biệt để mô phỏng sát với những tình huống thực tế khi sử dụng.

Điển hình là khu vực hi-end PC bài trí dựa trên các góc chơi game mà GearVN từng cung cấp, ở showroom khách cảm nhận ra sao thì mua về nhà sẽ có trải nghiệm tương tự. Trong khi đó các bàn trưng bày được lựa chọn dựa theo chiều cao phổ biến ở văn phòng/quán cafe workshop, phù hợp cho các khách muốn trải nghiệm thực tế laptop và phụ kiện như màn hình, chuột, bàn phím,… Hệ thống đèn showroom được tinh chỉnh với tông màu vàng ấm mang lại cảm giác dễ chịu ngay cả khi tham quan trong thời gian dài. Bên cạnh đó, khách hàng có thể chọn tự do tham quan hoặc có sự đồng hành từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của GearVN.

GearVN là thương hiệu được sinh ra từ giấc mơ của một game thủ, phát triển bởi tập thể các game thủ để phục vụ cho cộng đồng game thủ Việt. Đội ngũ tư vấn của GearVN không đơn thuần là nhân viên kinh doanh, họ còn là những game thủ với mong muốn giúp bạn cùng sở thích có được dàn máy và gear phù hợp. Thông qua quy trình đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, các tư vấn viên có thể nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để đưa ra gợi ý sản phẩm tương ứng. Thấu hiểu rằng thông số đối với PC và gaming gear chỉ mang tính chất tham khảo, GearVN luôn tạo điều kiện tối đa để giúp game thủ có thể trải nghiệm trực tiếp ở showroom.

Showroom GearVN Cống Quỳnh là nơi hội tụ của những sản phẩm công nghệ đỉnh cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Intel, Nvidia, AMD, ASUS, MSI, GIGABYTE, Corsair, SteelSeries, Razer,… Với đội ngũ quản lý xuất thân từ cộng đồng game thủ cùng sự hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp, GearVN luôn nỗ lực mang về những dòng linh kiện PC, laptop và gaming gear nhanh nhất đến với cộng đồng. Không dừng lại ở đó, khách tham quan còn có cơ hội chiêm ngưỡng những dàn máy độ được tạo ra bởi bàn tay tài hoa của đội ngũ modder GearVN, biến những linh kiện riêng lẻ thành tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. GearVN tin rằng dải sản phẩm đa dạng tại showroom Cống Quỳnh sẽ làm hài lòng game thủ đến trải nghiệm.

Showroom GearVN Cống Quỳnh - mảnh ghép để mang đến trải nghiệm mua sắm toàn diện cho cộng đồng yêu công nghệ

Showroom GearVN Cống Quỳnh là một phần trong trải nghiệm mua sắm toàn diện mà GearVN mang đến cho cộng động người yêu công nghệ tại Việt Nam. Sự toàn diện này đến từ hệ sinh thái các nền tảng dịch vụ trực tuyến và ngoại tuyến được liên kết chặt chẽ để mang lại những giá trị tích cực cho khách hàng.

Các dịch vụ tại GearVN

1. Cung cấp thông tin trước và sau mua hàng

· Call center và tư vấn trực tuyến GearVN
· Fanpage GearVN – thông tin khuyến mãi
· Fanpage GVN360 – thông tin công nghệ và thủ thuật
· Group VGC – cộng đồng người yêu công nghệ và game
· Group chợ GearVN – cộng đồng mua bán đồ công nghệ

2. Trải nghiệm và mua sắm

· Website GearVN.com – mua sắm trực tuyến
· Kênh YouTube GearVN – trải nghiệm sản phẩm qua video
· Hệ thống showroom và trung tâm chăm sóc khách hàng – trải nghiệm sản phẩm thực tế và mua sắm trực tiếp
· GearVN Now – Giao hàng siêu tốc trong khu vực nội thành Hà Nội và TP. HCM

3. Hậu mãi và bảo hành

· Fanpage, call center – hỗ trợ khách hàng trực tuyến
· Hệ thống showroom và trung tâm chăm sóc khách hàng – tiếp nhận và xử lý bảo hành
· Sản phẩm chính hãng được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành tiêu chuẩn

Các dịch vụ của GearVN được phát triển dựa trên nhu cầu của những người yêu công nghệ, và liên tục nâng cấp dựa theo phản hồi từ chính cộng đồng. Đến với GearVN, khách hàng không chỉ tìm thấy sản phẩm mình quan tâm mà còn được tham gia vào cộng đồng những người yêu game và công nghệ, cùng nhau chia sẻ đam mê để khám phá những điều mới mẻ. Đó cũng chính là động lực thúc đẩy đội ngũ tại GearVN tiếp tục nỗ lực, đem đến ngày càng nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.