game.tv đạt 11 triệu người dùng trên toàn cầu

Tôn Bảo
Tôn Bảo
04/02/2021 11:22 GMT+7

Hơn 1000 cộng đồng xuất hiện mỗi ngày và hơn 300 tựa game được tổ chức thi đấu, game.tv là sân chơi mới mẻ dành cho những game thủ nghiệp dư nâng cao kỹ năng của mình

Dù chỉ ra mắt khoảng hơn 6 tháng nhưng ứng dụng di động game.tv đang nhanh chóng mở rộng quy mô để trở thành nền tảng eSports di động số 1 thế giới.

Trong khoảng thời gian ngắn này, nền tảng game.tv đã đạt được 11 triệu lượt đăng ký giải đấu và cứ 60 giây là có một giải đấu được tổ chức! game.tv đã rất nhanh chóng trở thành sân chơi lý tưởng để các game thủ nghiệp dư chơi trau dồi kỹ năng chơi game của  họ với sự hỗ trợ của rất nhiều game thủ, người nổi tiếng cùng các giải thưởng lớn

game.tv đã tổ chức các giải đấu trên hàng trăm cộng đồng trên toàn cầu với hơn 300 tựa game hàng đầu ấn tượng như Garena Free Fire, Brawl Stars, Clash Royale và Call of Duty Mobile. Cũng có những giải đấu tổ chức hàng tuần và chỉ dành riêng cho phụ nữ như Free Fire Diva Scrim Wars, để hỗ trợ những game thủ nữ mới nổi trong cộng đồng game và thể thao điện tử.

Ngoài việc có thể cạnh tranh bằng các giải đấu cộng đồng (bang hội) cho các tựa game bom tấn, tính kết nối và tương tác dành cho game thủ cũng được chú trọng với tính năng trò chuyện bằng văn bản và âm thanh, thưởng thức nội dung stream từ game thủ chuyên nghiệp. Hiện tại đã có hơn 100,000 bang hội được tạo ra trên nền tảng game.tv

“Đây là thời điểm cực kỳ thú vị đối với ngành eSports. Số lượng người mới đã tăng lên đáng kể và thời gian họ dành để chơi game mỗi ngày cũng tăng lên. Rất nhiều người chơi là game thủ nghiệp dư nhưng không được hướng dẫn về việc rèn giũa kỹ năng. Thông qua nền tảng này, chúng tôi có thể hỗ trợ họ bằng cách tạo ra một con đường trở nên chuyên nghiệp trong nền thể thao điện tử dành cho thiết bị di động đồng thời thúc đẩy cộng đồng to lớn hơn” - Rosen Sharma, Giám đốc điều hành game.tv cho biết.

“Bằng cách hợp tác với game.tv, chúng tôi đã tạo cơ hội cho nhiều game thủ trẻ bắt đầu cuộc hành trình của họ với vai trò cố vấn mọi điều họ cần. Các giải đấu phát trực tiếp đã đạt được tương tác cao từ khán giả chơi game nghiệp dư. Chúng tôi hy vọng sẽ chào đón nhiều người chơi trẻ tuổi và đầy tham vọng như vậy vào cộng đồng của chúng tôi, ”Ritik Jain, Youtuber, người sáng lập Two-Side Gamers chia sẻ.

game.tv được hỗ trợ bởi trợ lý AI (trí thông minh nhân tao) mang tên ‘Tourney’. AI này có thể dễ dàng vận hành các giải đấu tự động từ đầu đến cuối, giúp cộng đồng, người phát trực tuyến và người sáng tạo nội dung tạo các giải đấu dễ dàng hơn. Các nhà phát triển trò chơi lớn đang tích hợp với Tourney để giúp tạo ra các cộng đồng sôi động từ các trò chơi của họ.

“Mobile eSports đang phát triển nhanh chóng khi trọng tâm được chuyển từ một vài giải đấu lớn sang tổ chức hàng nghìn giải đấu mỗi ngày cho mọi trình độ game thủ. game.tv sử dụng Tourney, trợ lý eSports AI tổ chức hơn 1600 giải đấu mỗi ngày, ”Sharma nói thêm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.