Game thủ sẽ được tặng kèm Call of Duty: Black Ops Cold War miễn phí khi mua Nvidia RTX 3080 hoặc 3090s

05/11/2020 07:00 GMT+7

Nvidia vừa thông báo rằng khách hàng mua card đồ họa GeForce RTX 3080 hoặc 3090 mới hoặc PC chơi game sẽ nhận được tặng kèm game Call of Duty : Black Ops Cold War.

Nếu bạn đang có ý định nâng cấp lên một trong những card đồ họa mới của Nvidia để thưởng thức các trò chơi bom tấn mới nhất thì bạn thật may mắn. Mới đây Nvidia vừa thông báo rằng nếu khách hàng mua GeForce RTX 3080 hoặc RTX 3090, các GPU mới này sẽ đi kèm với Call of Duty: Black Ops Cold War miễn phí.
Đây là một phần của GeForce RTX Call of Duty Bundle của Nvidia, một ưu đãi trong thời gian có hạn sẽ kéo dài từ nay đến ngày 10.12 tại các nhà bán lẻ trực tuyến và vật lý. Gói Call of Duty được tặng kèm bao gồm phiên bản tiêu chuẩn mới có sẵn trên Battle.net và game thủ có thể tải về từ ngày 13.11.
Trên PC, Black Ops Cold War có độ phân giải 4K, tốc độ khung hình không giới hạn, hình ảnh và đổ bóng chân thực, cũng như hỗ trợ siêu màn hình và đa màn hình. Những điểm đáng chú ý này sẽ được nâng cao bởi các card đồ họa dòng RTX, với công nghệ Nvidia DLSS và Reflex tối đa hóa chất lượng hình ảnh của game và giảm độ trễ.
Máy tính để bàn chơi game mới của Nvidia sẽ hữu ích với dung lượng 250GB của Black Ops Cold War, vì RTX 3080 chỉ có 10GB và RTX 3090 với 24GB bộ nhớ GDDR6X. Theo trang web của Nvidia, danh sách các cửa hàng bán card đồ họa bao gồm Best Buy, Canada Computers, Memory Express, Micro Center và New Egg.
Tuy nhiên, chỉ có một cửa hàng bán máy tính để bàn chơi game đó là Computer Upgrade King (CUK) USA, theo đó họ yêu cầu khách mua GPU dưới dạng tùy chọn nâng cấp để đủ điều kiện nhận ưu đãi. Liệu điều này có liên quan gì đến việc thiếu hụt Nvidia RTX cho RTX 3080 và 3090 hay không vẫn còn phải xem xét. Được biết, tình trạng thiếu hụt sẽ kéo dài đến năm 2021 và nhu cầu vốn đã cao đối với GPU dòng RTX có thể ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của gói khuyến mãi trước đó.
Việc công bố thông số kỹ thuật PC của Black Ops Cold War cho thấy trò chơi mới sẽ yêu cầu dung lượng bộ nhớ lớn và máy tính để bàn chơi game mạnh mẽ để xử lý. Gói GeForce RTX Call of Duty từ Nvidia mang đến cho game thủ một lựa chọn khác để trải nghiệm game ở cấp độ cao nhất.
Call of Duty: Black Ops Cold War ra mắt vào ngày 13.11 trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.