Game thủ không nên bỏ qua tai nghe không dây HyperX Cloud II Wireless

Tôn Bảo
Tôn Bảo
21/05/2021 15:43 GMT+7

Cloud II là dải sản phẩm phổ thông trong gia đình phụ kiện game của HyperX. HyperX Cloud II Wireless là một lựa chọn mới cho game thủ, với khả năng kết nối không dây, giá tốt và âm thanh hay.

Nếu đã sử dụng qua tai nghe thuộc dòng HyperX Cloud, thì bạn sẽ thấy HyperX Cloud II Wireless rất dễ đeo. Sản phẩm sử dụng chất liệu hợp kim nhôm nhưng vẫn rất nhẹ, đảm bảo có thể sử dụng được liên tục trong thời gian dài mà không bị nặng đầu.

Về cơ bản, HyperX Cloud II Wireless sở hữu kiểu dáng đặc trưng của dòng tai Cloud nói chung, với một số khác biệt về nút bấm. Mặc dù đệm tai nghe khá mềm và êm ái, nhưng  một số game thủ đeo kính có thể sẽ không sử dụng được tai nghe một cách thoải mái.

Micro đi kèm có thể tháo rời được, có một dải đèn LED sẽ sáng lên khi người dùng tắt micro. Để kết nối, bạn sử dụng USB không dây đi kèm với băng tần 2,4GHz. HyperX Cloud II Wireless không có cổng 3,5mm, nên game thủ chỉ có thể sử dụng tai nghe với máy tính, hoặc các máy chơi game cá nhân khác, chứ không thể kết hợp với các thiết bị di động như điện thoại hay máy tính bảng.

Hệ thống điều khiển trên tai nghe đơn giản, bao gồm vòng tăng giảm âm lượng ở bên ốp bên phải, và nút nguồn cũng như nút tắt micro ở cạnh ốp bên trái. Để tinh chỉnh sâu như âm lượng micro, chế độ tiết kiệm điện và bật/tắt âm thanh vòm, người dùng phải sử dụng phần mềm HyperX Ngenuity.

Thời lượng pin

Pin trên các tai nghe không dây chuyên game đã được cải thiện trong thời gian qua. Trước đây, tai nghe không dây chỉ hoạt động liên tục khoảng 16 giờ, so với 24 ở thời điểm hiện tại. HyperX Cloud II Wireless còn làm tốt hơn thế, vượt trên mốc 30 giờ hoạt động liên tục. Ở mức âm lượng 80%, thiết bị có thể được sử dụng trong 32 giờ. Để nạp năng lượng cho tai nghe, game thủ kết nối qua cổng USB-C, chỉ mất chưa đến 2 giờ để sạc đầy.

Hiệu năng game

HyperX Cloud II Wireless đem lại trải nghiệm game ấn tượng. Thiết kế của sản phẩm giúp cho người dùng có thể đeo trong thời gian dài mà không bị khó chịu, và thời lượng dùng pin đảm bảo việc chơi game luôn được liên tục.

Chất lượng tái tạo âm thanh, kể cả hiệu ứng âm thanh vòm của tai nghe khá tốt. Sử dụng với các tựa game eSports như Dota 2 hay PUBG vốn có nhiều dải âm cực nhỏ thì HyperX Cloud II Wireless đều tái tạo trung thực, và không bị gián đoạn khi so với tai nghe có dây. Việc phát hiện hướng và độ chi tiết của âm thanh tốt giúp cho game thủ biết được tình huống sắp xảy ra và phản ứng kịp thời.

Bên cạnh việc chơi game, người dùng cũng có thể sử dụng tai nghe cho các nhu cầu giải trí khác như nghe nhạc hay xem phim. Dải bass được tái tạo tốt giúp cho người dùng thưởng thức thể loại nhạc EDM tốt hơn. Âm thanh được tái tạo tròn trịa, không bị méo hay rè khi bật lên mức cao nhất. Đồng thời, mút của HyperX Cloud II Wireless cũng có khả năng cách âm tốt, hoàn toàn cô lập bạn với thế giới bên ngoài khi đeo và bật nhạc, xem phim, hay chơi game.

Không có gì nổi bật ở micro của HyperX Cloud II Wireless. Khả năng bắt và thu âm của micro dừng lại ở mức đủ dùng, và hiệu quả nhất ở khoảng cách 2cm từ miệng. Nếu để xa hơn, giọng nói của bạn sẽ bị nhỏ, và khi để gần, dải âm trầm sẽ bị rè.

Kết luận

Nếu bạn đang tìm một tai nghe không dây chuyên game có thể đeo thoải mái, hoạt động ổn định và chất lượng âm thanh tốt, thì HyperX Cloud II Wireless là một lựa chọn không thể bỏ qua. Sản phẩm có đầy đủ các tiêu chí để trở thành một người bạn đồng hành lâu dài với bất kì hệ thống máy tính hay máy chơi game cá nhân cao cấp nào. HyperX Cloud II Wireless đang được bán ra với mức giá xấp xỉ 3,5 triệu đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.