Coolpad N3D - phổ cập điện thoại thông minh với kết nối 4G

15/11/2018 09:00 GMT+7

Đây là một trong 4 điện thoại thông minh vừa mới ra mắt thị trường Việt Nam của Coolpad. N3D có thiết kế khá sang trọng và cấu hình vừa phải, mức giá bán ra 2,39 triệu đồng.

Coolpad N3D sở hữu màn hình kích thước 5,45 inch độ phân giải HD+, tỷ lệ màn hình 18:9 cùng mặt kính cong 2.5D. Máy được trang bị Android 8.1 nguyên bản, nhưng vẫn chưa có thông tin về việc liệu sản phẩm có được nâng cấp lên Android Pie 9 hay không.



Sản phẩm có pin dung lượng 2.500mAh tháo rời được, tích hợp 2 SIM và khe thẻ nhớ microSD. Một trong những ưu điểm của N3D chính là khả năng kết nối 4G.

Như đã đề cập bên trên, N3D chạy trên Android 8.1. Máy đi kèm sẵn các ứng dụng văn phòng và trình duyệt Chrome đủ để bạn bắt đầu sử dụng ngay. Ngoài ra, Coolpad cũng không quên trang bị cho điện thoại khả năng nhận diện khuôn mặt và vân tay.

Với mức giá 2,39 triệu đồng, người dùng vẫn có thể trải nghiệm cụm máy ảnh kép, qua đó thực hiện được các khung hình có hiệu ứng xóa phông thú vị.

Nhìn chung N3D là chiếc điện thoại có giá bán chấp nhận được với thiết kế tốt, kết nối mạng 4G, trang bị tính năng bảo mật khuôn mặt, vân tay và máy ảnh kép. Mặc dù phần mềm trên máy còn vài điểm chưa hoàn thiện nhưng chúng ta có thể kỳ vọng thêm vào các bản cập nhật trong tương lai. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một sản phẩm có giá mềm mà vẫn trang bị đầy đủ tính năng của các dòng cao cấp thì N3D là một sản phẩm đáng để cân nhắc.

Trải nghiệm nhanh Coolpad N3D

N3D có kích thước tổng thể khá gọn khi cầm trên tay. Điểm nhấn chính của sản phẩm nằm ở khung viền kim loại, hệ thống máy ảnh kép cũng như cảm biến vân tay ở mặt lưng, và có tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt.

Thông số kỹ thuật:
CPU: Spreadtrum SC9850K 4 nhân
RAM: 2 GB
Bộ nhớ trong: 16 GB
Kích thước màn hình: 5,45 inch

Cổng kết nối microUSB và cổng cắm tai nghe 3,5mm của điện thoại được đặt ở cạnh trên.

Dung lượng pin 2.500mAh tuy không phải nhiều nhưng với cấu hình khá bình dân, N3D có thể sử dụng được trọn vẹn cả ngày dài. Đồng thời, ưu điểm của máy còn nằm ở khả năng kết nối mạng tốc độ cao 4G, mặc dù chỉ có mức giá 2,39 triệu đồng.

Như đã đề cập bên trên, N3D chạy trên Android 8.1. Máy đi kèm sẵn các ứng dụng văn phòng và trình duyệt Chrome đủ để bạn bắt đầu sử dụng ngay.

Khả năng mở khóa bằng khuôn mặt của N3D nhìn chung chưa được chính xác, nên khuyến cáo người dùng cẩn thận hơn khi sử dụng tính năng này.

Coolpad đã trang bị cụm máy ảnh kép trên N3D (8MP + 0.3MP), phần mềm chụp ảnh được tích hợp các chế độ chụp cơ bản. Cũng như các điện thoại có máy ảnh kép khác, N3D cũng có khả năng chỉnh khẩu độ sau khi chụp để điều phối hiệu ứng xóa phông.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.