Colorful ra mắt RAM iGame Vulcan DDR và SSD mini SL500

Tôn Bảo
Tôn Bảo
16/02/2021 07:26 GMT+7

Colorful vừa ra mắt sản phẩm RAM iGame VULCAN DDR4 và ổ cứng SSD mini SL500 phù hợp cho các hệ thống máy tính nhỏ gọn .

Hướng đến đối tượng người dùng hệ thống nhỏ gọn nhưng vẫn muốn có hiệu năng cao, RAM và SSD mini mới của Colorful với mức giá hợp lý sẽ là các lựa chọn phù hợp.

RAM Colorful iGame Vulcan DDR4

RAM Colorful iGame Vulcan DDR4 được thiết kế để đem lại hiệu năng cao cũng như thiết kế đẹp dành cho game thủ và người dùng đam mê công nghệ. RAM iGame Vulcan là thành quả của hơn hai năm thiết kế và phát triển. Với ánh sáng ARGB, người dùng có thể đồng bộ RAM với những sản phẩm iGame khác của Colorful thông qua phần mềm iGame Center.

RAM iGame Vulcan DDR4 sử dụng các IC nhớ SAMSUNG B-Die đã được kiểm định và có xung nhịp cao lên đến DDR4-4266MHz cùng với tiềm năng ép xung tốt. Các thanh RAM được ứng dụng công nghệ hàn mạ bạc tiên tiến để truyền dữ liệu giữa mọi thành phần trên bảng mạch PCB nhanh hơn để đạt được hiệu suất cao hơn.

SSD Colorful SL500 Mini

Dòng ổ đĩa SL500 Mini SSD của Colorful nổi bật với kích thước siêu nhỏ gọn, và vẫn đảm bảo được hiệu năng tương đương với các ổ cứng SSD 2,5 inch. SL500 Mini SSD có kích thước chỉ bằng 26% ổ đĩa 2.5-inch tiêu chuẩn, tại 26 x 68 x 7 mm.

Colorful SL500 Mini SSD là một SDP (SSD Disk in Package) mà bộ điều khiển cùng chip nhớ được tích hợp vào trong một mô đun nhỏ gọn. SL500 Mini SSD có trọng lượng chỉ 2 gram và sử dụng năng lượng thấp hơn ổ đĩa SSD 2.5-inch. Thiết kế dạng mô đun SDP của SL500 Mini được thiết kế dành cho các ứng dụng công nghiệp, chịu được nhiệt độ cao, độ ẩm và độ rung động trong các môi trường khắc nghiệt điển hình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.