AMD ra mắt vi xử lý Ryzen Zen 3 và đồ họa RDNA 2 trong tháng 10

Tôn Bảo
Tôn Bảo
10/09/2020 14:31 GMT+7

Sau khi Nvidia ra mắt GeForce RTX 30 series, AMD cũng đã công bố ngày giới thiệu đến người dùng các sản phẩm chủ lực thế hệ kế tiếp.

Khởi đầu sẽ là AMD Ryzen Zen 3 trong tháng 10, trước khi tiến đến các VGA Radeon thế hệ mới trong tháng 11.

AMD bắt đầu gửi đi các thư mời cho 2 sự kiện kể trên. Nói cách khác, theo CEO của AMD, Lisa Su, đây là “sự khởi đầu của một hành trình mới”, bắt đầu vào ngày 8/10 tới đây cùng sự ra mắt của các vi xử lý máy tính để bàn Ryzen Zen 3.

Sau đó, vào ngày 28/10, AMD sẽ tiếp tục ra mắt các VGA Radeon RDNA 2, kiến trúc mới dành cho cả máy tính cá nhân lẫn máy chơi game. Đây cũng sẽ là lúc các VGA RX 6000 series trình làng người dùng.

Để theo dõi các thông báo của Zen 3, bạn sẽ cần đặt đồng hồ vào 5 giờ chiều (múi giờ BST) vào ngày 8/10 tới đây. Nếu muốn tìm hiểu thêm về các VGA Radeon thế hệ mới, thời điểm sẽ là 5 giờ chiều (múi giờ GMT) trong ngày 28/10.

Vẫn chưa có gì nhiều được tung ra trong thời điểm hiện tại, nhưng hãy chờ đón tháng 10 với ngập tràn các thông tin, rò rỉ và tin đồn về cả VGA lẫn CPU mới của AMD. Liệu hãng có thể gồng gánh được trước sự tấn công mạnh mẽ của cả Intel lẫn Nvidia trên mọi mặt trận hay không?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.