Acer ra mắt loạt sản phẩm thú vị tại sự kiện next@acer

Tôn Bảo
Tôn Bảo
29/10/2020 17:00 GMT+7

Acer Next 2020 được tổ chức trực tuyến, dành cho người dùng trung thành của hãng trên toàn cầu, giới thiệu các sản phẩm mới nhất của Acer.

Dải sản phẩm ra mắt trong Acer Next 2020 lần này rất đa dạng, hướng đến nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Chromebook

Đầu tiên là Chromebook tích hợp nền tảng xử lý Qualcomm® Snapdragon 7c – Acer Chromebook Spin 513 (CP513-1H/ CP513-1HL) và Acer Chromebook Enterprise Spin 513.

Các mẫu sản phẩm mới kết hợp thiết kế siêu di động với hiệu năng cao, tiết kiệm điện năng, thời gian sử dụng pin dài và tuỳ chọn kết nối mạng 4G LTE cùng lớp phủ chống vi khuẩn tiên tiến đem đến.

Acer Chromebook Spin 513 được trang bị nền tảng xử lý Snapdragon 7c với một CPU 8 nhân Qualcomm Kryo 468 được sản xuất bằng tiến trình 8 nm, cải thiện hiệu năng các tác vụ đa nhiệm và tốc độ phản hồi nhanh. Bên cạnh đó, bộ xử lý đồ hoạ tích hợp Qualcomm Adreno 618 giúp người dùng có thể trải nghiệm game online và thưởng thức nội dung stream chất lượng cao. Với thời lượng pin đạt 14 giờ, Chromebook mới có thể hoạt động hơn cả ngày phục vụ công việc và học tập.

Sản phẩm có trọng lượng nhẹ dưới 1,2 kg và mỏng chỉ 15,55 mm, cùng kích thước chỉ lớn hơn đôi chút so với một tờ giấy. Chromebook cũng có tuỳ chọn bàn phím tích hợp đèn nền, đảm bảo hiệu suất công việc ở mọi môi trường ánh sáng.

Bên cạnh đó, Acer Chromebox CXI4 là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các phòng thí nghiệm của trường và lớp học, gia đình và doanh nghiệp nhỏ. Sản phẩm giúp người dùng tiếp cận thông tin và trợ giúp ở các khu vực giao tiếp với khách hàng, và thậm chí có thể dùng để điều khiển các hệ thống ki-ốt hoặc biển quảng cáo điện tử.

ConceptD

Tại sự kiện Acer Next 2020 lần này, Acer đã công bố dải PC thế hệ mới thuộc dòng ConceptD – thương hiệu PC cao cấp được thiết kế dành cho các nhà sáng tạo chuyên nghiệp sau khi đã ra mắt dải laptop ConceptD 3 tại sự kiện Rock Paper Scissors diễn ra cách đây không lâu.

ConceptD 300 là bộ máy tính để bàn mid-tower hiệu năng cao được thiết kế dành cho các dự án BIM và CAD cũng như dựng hình, kết xuất, và tạo animation 3D chuyên sâu. Thêm vào đó, laptop ConceptD 7 và ConceptD 7 Pro cũng đã được trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 và công nghệ tản nhiệt Vortex Flow mới của Acer.

Những bộ PC ConceptD của Acer sẽ tăng trải nghiệm người dùng với ngôn ngữ thiết kế vượt thời đại, màn hình hiển thị màu sắc chính xác và khả năng hoạt động êm ái, từ đó tạo được sự đăc trưng và khác biệt so với những sản phẩm khác. Các thiết bị này được tối ưu cho nhà thiết kế đồ họa, nhà làm phim, kỹ sư, kiến trúc sư, lập trình viên, và những nhà sáng tạo khác.

Song song với những dải PC mạnh mẽ, mẫu laptop cao cấp nhất dòng sản phẩm dành cho nhà thiết kế với tên gọi Laptop ConceptD 7 cũng được ra mắt trong dịp Acer Next 2020 lần này. Hiệu năng và độ chính xác màu sắc là 2 yếu tố tối quan trọng đối với công việc của những người sáng tạo nội dung, vì thế những chiếc laptop này được trang bị vi xử lý và đồ họa hiệu năng cao, màn hình chất lượng cao và công nghệ làm mát tiên tiến.

Cả 2 chiếc laptop ConceptD 7 đều mang lại hiệu năng tương đương desktop với vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 được tích hợp AI mang lại hiệu năng cao, kết nối Intel Wi-Fi 6 (Gig+), công nghệ Thunderbolt 3 và màn hình 4K IPS. Kết nối không dây không những ổn định mà còn có tốc độ vượt trội, lên đến gấp 3 lần so với chuẩn 802.11ac 2×2 80 MHz (867 Mbps) giúp giảm thiểu độ trễ – một yếu tố vô cùng quan trọng khi streaming hoặc gọi hội thoại video.

Màn hình Predator

Acer Next 2020 chứng kiến sự xuất hiện của các màn hình thuộc dòng Predator cao cấp, từng đạt nhiều giải thưởng danh giá với một loạt mẫu mới nhằm phục vụ nhiều đối tượng game thủ hơn, từ tuyển thủ chuyên nghiệp đòi hỏi công nghệ tối tân cho đến game thủ thông thường muốn tận hưởng những tựa game yêu thích. Acer là thương hiệu đầu tiên cung cấp màn hình gaming đạt chứng nhận TÜV Rheinland Eyesafe, được thiết kế để lọc ánh sáng xanh mà vẫn đảm bảo màu sắc bắt mắt.

Các màn hình gaming mới thuộc dòng Predator XB3 có độ phân giải FHD (1920×1080) hoặc QHD (2560×1440), sở hữu tần số quét cao và đạt chứng nhận VESA DisplayHDR. Mỗi màn hình đều được tối ưu theo nhiều tiêu chí khác nhau: XB273U NV thì đạt chứng nhận Eyesafe, XB253Q GW thì có tần số quét lên đến 280 Hz (có thể ép xung) và tốc độ phản hồi chỉ 0,5 ms (GtG), còn XB323U GX thì có độ chính xác màu cực kì ấn tượng lên đến 99% dải Adobe RGB.

Predator XB273U NV là một sản phẩm thuộc dòng XB3 VisionCare, được thiết kế để tạo sự thoải mái tối đa cho game thủ. Sản phẩm có Acer VisionCare 4.0 còn mang đến một loạt công nghệ – LightSense, AdaptiveLight, ColorSense và ProxiSense – giúp đo lường ánh sáng môi trường để tự động điều chỉnh độ sáng màn hình và nhiệt độ màu cho phù hợp, giảm thiểu tình trạng mỏi mắt.

Predator XB253Q GW được trang bị tấm nền IPS FHD (1920×1080) kích thước 24,5-inch hỗ trợ NVIDIA G-SYNC Compatible. Màn hình có thể ép xung để đạt tần số quét lên đến 280 Hz cùng tốc độ phản hồi 0,5 ms (GtG) để game thủ kịp thời phản ứng trước những pha hành động chớp nhoáng, phù hợp với game bắn súng góc nhìn thứ nhất và game đua xe đòi hỏi sự chính xác cao. Hệ thống đèn RGB LightSense được tích hợp với 9 hiệu ứng đặc biệt sẽ đồng bộ với giai điệu bài nhạc, game, và nhiều hơn thế nữa. Màn hình cũng được thiết kế công thái học, cho phép người dùng điều chỉnh độ nghiêng, góc xoay, chiều cao.

Predator XB323U GX có kích thước 32-inch QHD (2560×1440) cùng tần số quét lên đến 270 Hz (có thể ép xung) và tốc độ phản hồi 0,5 ms (GtG), giảm đáng kể tình trạng bóng mờ trong những màn chơi có tiết tấu nhanh, cùng với đó là độ phủ màu 99% AdobeRGB đem lại khả năng hiển thị chính xác màu sắc cho các nhu cầu khác bên cạnh chơi game. Predator XB323U GX còn đạt chứng nhận VESA DisplayHDR 600, hỗ trợ hiển thị 8-bit màu và tính năng làm tối cục bộ, cho phép màn hình điều chỉnh độ sáng một cách linh động tùy theo nội dung hiển thị để tạo độ tương phản tốt hơn.

Predator X34 GS là mẫu màn hình cong đặc biệt nhất trong sự kiện Acer Next 2020 lần này khi sở hữu kích thước 34-inch UWQHD (3440×1440), cùng với đó là tấm nền Agile-Splendor IPS giúp hiển thị hình ảnh rõ nét hơn ngay cả khi nhìn nghiêng. Nhờ hỗ trợ NVIDIA G-SYNC Compatible và đạt tần số quét lến đến 180 Hz (có thể ép xung được) cùng tốc độ phản hồi 0,5 ms (GtG) mà Predator X34 GS có khả năng tái hiện những pha hành động một cách mượt mà.

Acer cũng cho ra mắt hai mẫu màn hình dòng Nitro mới trong sự kiện Acer Next 2020 lần này với kích thước 27-inch là Acer Nitro XV272U KV và Nitro XV272 LV đều thích hợp đối với game thủ phổ thông, muốn sở hữu sản phẩm hiệu năng tốt nhất so với giá thành . Hai màn hình từ Acer đều đạt chứng nhận Eyesafe giúp hạn chế tình trạng mỏi mắt, mang đến sự thoải mái khi chơi game; đồng thời phần chân đế cũng được thiết kế công thái học, cho phép game thủ điều chỉnh độ nghiêng, góc xoay, chiều cao cho phù hợp với tư thế ngồi.

Laptop Porche Design

Porsche Design Acer Book RS là sản phẩm đầu tiên của Acer hợp tác với studio thiết kế lừng danh Porsche Design cũng được cho ra mắt trong sự kiện Acer Next 2020 lần này.

Đây là mẫu laptop được thiết kế hoàn toàn bằng kim loại, nhỏ gọn, sở hữu vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 11 mới nhất và GPU NVIDIA GeForce MX350, khối lượng nhẹ chỉ 1,2 kg.

Lớp vỏ ở mặt A được gia công bằng sợi carbon, một nét đặc trưng bắt nguồn từ nhiều thập kỷ thiết kế xe thể thao vốn rất coi trọng sợi carbon nhờ khối lượng nhẹ nhưng hiệu suất cực cao. Porsche Design Acer Book RS được đồng thiết kế với Intel và phát triển trên nền tảng Intel Evo, đáp ứng trải nghiệm thực tế về pin, đánh thức tức thì (instant wake), công nghệ sạc nhanh, khiến thiết bị trở thành một chiếc laptop hoàn hảo nhất.

Máy được gia công bằng sợi carbon 3k nổi bật trên lớp vỏ cắt kim cương. Toàn bộ máy chỉ nhẹ 1,25 kg và mỏng chỉ 15,99 mm. Bản lề của máy giúp nâng nhẹ bàn phím khi mở, cải thiện khả năng làm mát và tạo ra trải nghiệm đánh máy thuận tiện hơn. Các phím có đèn nền giúp người dùng dễ dàng thao tác văn bản, ngay cả vào ban đêm và bàn di chuột có độ chính xác cao được phủ lớp kính mang lại trải nghiệm đa nhiệm trực quan hơn.

Máy có màn hình cảm ứng FHD IPS 14 inch được phủ bởi một lớp kính Corning Gorilla Glass kháng khuẩn, bao phủ 100% gam màu sRGB và được làm nổi bật bởi các viền màn hình siêu mỏng cho phép màn hình đạt 90% tỷ lệ màn hình so với thân máy. Các ống dẫn nhiệt kép giúp đảm bảo thiết bị luôn mát mẻ và thời lượng pin ấn tượng kéo dài 17 tiếng, đồng thời có khả năng sử dụng 4 giờ liên tục chỉ với 30 phút sạc nhanh trong tích tắc.

Dải sản phẩm hấp dẫn được trình diễn tại Acer Next 2020 sẽ sớm được thương mại hóa tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.