XPG tổ chức chương trình XTREMER Partnership dành cho streamer

Tôn Bảo
Tôn Bảo
04/05/2021 15:40 GMT+7

XPG công bố chương chương trình XTREMER Partnership, kết hợp cùng streamer trên toàn cầu với dải sản phẩm hoàn toàn mới của mình.

Với eSports và nhu cầu stream đang ngày càng phổ biến trong ngành công nghiệp và cộng đồng game, tăng cường mối quan hệ giữa các thương hiệu linh kiện hàng đầu cùng các KOL là điều cần thiết. XPG với chương trình XTREMER Partnership của mình hứa hẹn sẽ đem lại nhiều dự án hấp dẫn.

Mục đích của chương trình XTREMER Partnership là hỗ tợ các cá nhân tài năng trên hành trình phát triển thương hiệu của mình trên các nền tảng trực tuyến. Những nhà sáng tạo nội dung ở nhiều mảng, như eSports, cosplay, và chuyên gia công nghệ, phần cứng, được khuyến khích tham gia chương trình.

Những thành viên của chương trình XTREMER Partnership có thể tham gia vào cộng đồng có nhiều nhà sáng tạo nội dung khác và sự hỗ trợ của XPG với các linh kiện cao cấp của hãng. Những sản phẩm của XPG sẽ giúp cải thiện trải nghiệm game của game thủ và streamer. Chương trình không giới hạn mức độ nổi tiếng của người tham gia. Toàn bộ các nhà sáng tạo nội dung nên gửi đơn đăng kí sớm nhất có thể.
Chương trình XTREMER Partnership không đơn giản chỉ là sử dụng hashtag của XPG. Chương trình này đem lại nhiều cơ hội để nhận được nhiều phần thưởng bao gồm các phụ kiện của XPG, thẻ quà tặng Steam và những sản phẩm liên quan đến game khác. Mục đích của chương trình là để khuyến khích và hỗ trợ các nhà sáng tạo nội dung có thể phát triển những mảng ý tưởng khác nhau. Toàn bộ những thành viên tham gia đều có thể nhận được quà tặng. Phản hồi của các thành viên trong cộng đồng cũng giúp cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của XPG.
Chương trình XTREMER Partnership đã được triển khai. Những người dùng quan tâm đến chương trình có thể đăng kí tại: https://event.xpg.com/xtremers/en.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.