VLTK Mobile: Câu chuyện cảm động đằng sau thiết kế 'Phụng Tiên' của game thủ

22/05/2020 11:06 GMT+7

Mỗi tác phẩm tham dự cuộc thi thiết kế Ngoại trang truyền kỳ của VLTK Mobile không chỉ thể hiện sự đầu tư của thí sinh mà còn ẩn chứa câu chuyện khiến người xem trân trọng và cảm phục.

Đó là cảm xúc mà khán giả dành cho Hoàng Kỳ Thư, thí sinh Fashion show Ngoại trang truyền kỳ – sân chơi thiết kế ngoại trang lớn nhất nhì làng game Việt hiện nay do Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) tổ chức.

Khán giả còn bất ngờ hơn khi biết rằng mục tiêu của cô khi tham gia cuộc thi chính là hy vọng đạt giải để có thêm khoản chi phí giúp "tỷ muội kết nghĩa trong game" chữa bệnh. Câu chuyện này khiến người theo dõi cảm thấy trân trọng tấm lòng, càng thêm quý mến hai chị em cũng như Phụng Tiên.

Tấm lòng Kỳ Thư dành cho em gái khiến người theo dõi cảm động

Tác phẩm Phụng Tiên được Kỳ Thư lấy cảm hứng từ cổ phục của cung tần Việt Nam thời vua Gia Long những năm 1907. Tác giả đã khéo léo lồng ghép hình ảnh phượng hoàng thanh cao để tạo nên hai phiên bản Phụng Hỏa và Phụng Tiên. Việc tiết chế tối đa họa tiết trên thân áo giúp bật lên nét đặc biệt của mấn phụng và áo vàng cánh tiên nhưng vẫn giữ vẻ kiêu kỳ của Phụng Hỏa và nhã nhặn của Phụng Tiên. Đuôi áo làm bằng chất liệu voan trắng tạo cảm giác bồng bềnh, nhẹ tựa mây ứng với tên gọi Phụng Tiên của bộ sưu tập.

Song Phụng trong tạo hình nữ tiêu chuẩn

Nếu Song Phụng toát lên vẻ quý phái và sang trọng của nữ tiêu chuẩn thì với kiểu hình Loli, phần chân váy được cắt ngắn để mang đến sự trẻ trung và năng động. Bên cạnh đó, Kỳ Thư không quên tặng thêm đôi hài vàng để hoàn thiện vẻ ngoài cho cô nàng Loli dễ thương.

Song Phụng trẻ trung, năng động của kiểu hình nữ Loli

Trên fanpage VLTK Mobile, thiết kế Phụng Tiên liên tục thu hút sự quan tâm, bình luận khen ngợi từ khán giả. Mọi người còn góp ý với tác giả nên thêm các họa tiết trên phần thân áo để tổng thể thêm phần bắt mắt.

Phụng Tiên nhanh chóng chinh phục khán giả ngay khi vừa “lên sóng”

Chăm chú theo dõi để không bỏ sót bất cứ góp ý nào, Kỳ Thư lý giải: Việc giản lược họa tiết nhằm giúp nổi bật mấn đội đầu mô phỏng hình ảnh chim phượng. Đồng thời chất liệu phần cổ áo là lụa bóng họa tiết vân mây, cô muốn tôn lên nét nữ tính, nhẹ nhàng và quý phái mà không làm bộ trang phục “dừ” đi. Qua đó mới thấy sự đầu tư mà tác giả dành cho bài dự thi Fashion show Ngoại trang truyền kỳ.

Được biết, Kỳ Thư là game thủ quen mặt trong cộng đồng VLTK Mobile. Trên trang mạng xã hội cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ các thông tin về game. Ngoài ra, Kỳ Thư còn là tác giả của bài thơ ngẫu hứng, như cách ghi lại hành trình cô cùng VLTK Mobile và các huynh đệ sát cánh bên nhau: "Anh hùng nào đó có hay / Võ lâm nay đã đổi thay nhiều rồi / Nào phiên bản tính năng thú cưỡi / Thêm skill tuyệt học choáng người / Nhân tài rộn rã tiếng cười / Võ Lâm gắn kết mọi người gặp nhau".

 

Vòng bình chọn của cuộc thi dự kiến diễn ra từ ngày 22.5 đến 27.5.2020

Vòng loại của cuộc thi thiết kế Fashion show Ngoại trang truyền kỳ chính thức khép lại vào 23h59 ngày 21.5. Vòng bình chọn dự kiến diễn ra từ 22.5 đến 27.5 trên trang fanpage chính thức của game. Với mong muốn tìm kiếm và tôn vinh những tài năng thời trang trong cộng đồng game thủ, VLTK Mobile đầu tư bộ giải thưởng với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng dành cho hai hạng mục bình chọn đến từ Ban giám khảo và khán giả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.