VirusS cùng hơn 30 MC và streamer nổi tiếng tham gia 'Ngày hội súng sơn B52'

Việt Thông
Việt Thông
28/06/2020 15:16 GMT+7

Ngoài ra Ngày hội súng sơn B52 cũng có sự góp mặt của những nghệ sỹ nổi tiếng như Min, Trang Moon, Han Sarah, ...

Vào ngày hôm qua, tựa game B52 Esports đã tổ chức “Ngày hội súng sơn B52” tại quận 9, TP.HCM. Ngày hội này có sự tham gia của hơn 30 streamer nổi tiếng như Viruss, Trish Lee, Mèo 2K4, Poxpox, Pjnboy, Ngân Sát Thủ, Huỳnh James, Pjnboy, Hương Giang, Hảo Thỏ, ...
Giải đấu B52 có tổng cộng 8 đội tham gia, mỗi đội gồm 5 thành viên, thi đấu theo thể thức đấu bảng, loại trực tiếp với hình thức cướp cờ, đối kháng trên 4 loại địa hình: trận địa bàn phím, trận địa thành thị, trận địa rừng núi và trận địa Normandie.
Trận tranh hùng ngôi vô địch giữa 8 đội kịch tính đến từng phút không chỉ với các thành viên trực tiếp tham gia thi đấu mà còn đến từ những người hâm mộ.  Bởi đây là lần đầu tiên người hâm mộ được chứng kiến các idol streamers không ở sau màn hình máy tính, mà đang trình diễn kĩ năng trong một bộ môn thể thao đòi hỏi sự nhanh nhạy, khéo léo, khả năng phán đoán và xử lý tình huống linh hoạt cùng sự kết hợp ăn ý với đồng đội như bắn súng sơn.
Trải qua các vòng đấu cam go, đội Clan KN đã xuất sắc giành giải nhất với phần thưởng 40 triệu đồng. Đội MC Vĩnh Phúc giành giải II với phần thưởng 20 triệu đồng và đội VGaming ở vị trí thứ ba với 10 triệu đồng tiền thưởng.
Bên cạnh giải đấu bắn súng sơn, sự kiện còn còn có các tiết mục hấp dẫn khác như cosplay trong trang phục bắt mắt, chương trình biểu diễn ca nhạc với sự xuất hiện của những nghệ sỹ nổi tiếng được giới game thủ yêu thích: Min, Trang Moon, HanSara.

DJ Trang Moon

Ca sĩ Min biểu diễn trong buổi trao giải

Đặc biệt, Ban tổ chức còn trao rất nhiều giải thưởng bốc thăm may mắn cho các thành viên tham gia thi đấu và nhiều phần quà dành cho khán giả, bao gồm tiền mặt và hiện vật gồm Smart TV Samsung 4K 50inch, Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8, sạc dự phòng, … Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu lên đến 200 triệu đồng.
Nữ streamer Ngân Sát Thủ chia sẻ: “Ngân rất thích những trò chơi mang tính đối kháng và phải suy nghĩ chiến thuật. Bắn súng sơn là trò chơi Ngân đặc biệt ưa thích vì ngoài sự am hiểu kiến thức đánh trận còn cần sự phối hợp ăn ý với đồng đội. Ngày hội súng sơn B52 giúp Ngân cũng như các bạn có được những phút giây rất thoải mái và vui vẻ”.
Được biết, sự kiện được tổ chức bởi game B52 sắp ra mắt vào 1.7. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về tựa game này tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.