Tru Tiên 3D: Đến Big Offline, nhận mưa quà tặng & giao lưu cùng ca sĩ Quân AP

16/10/2020 14:34 GMT+7

Cuối tuần này, Tru Tiên 3D tiếp tục khiến cộng đồng game thủ phát sốt với Big Offline Gia Tộc Đoàn Viên ngay tại thủ đô Hà Nội.

Sau 3 năm ra mắt, Tru Tiên 3D vẫn luôn là cái tên được “ưu ái” mỗi khi nhắc đến các tựa game tiên hiệp được yêu thích nhất hiện nay. Để đạt được thành công ấy, không gì khác chính là nhờ sự ủng hộ nhiệt tình đến từ phía cộng đồng đông đảo của Tru Tiên 3D. Và đến hẹn lại lên, ngày 17.10 sắp tới, Gamota sẽ tổ chức buổi Big Offline Gia Tộc Đoàn Viên với loạt quà tặng vô cùng hấp dẫn.

Với tiêu chí “Ai tham gia cũng đều có quà mang về”, game thủ khi đến với Big Offline của Tru Tiên 3D đều có cơ hội rinh về những giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Thậm chí chỉ cần báo danh, game thủ sẽ có cơ hội nhận ngay Giftcode đặc biệt bao gồm các vật phẩm in-game có giá trị lên tới 5 triệu VNĐ. Đặc biệt, đi càng đông càng có nhiều quà, đây sẽ là một lợi thế vô cùng lớn với rất nhiều phần quà giá trị dành cho các cặp đôi, bang hội, gia tộc,...

Đây là một dịp hiếm có để những game thủ có chung niềm đam mê được gặp gỡ, giao lưu với những hảo hữu chia sẻ kinh nghiệm chơi game, cách PK,… Ngoài ra, tất cả sẽ còn có cơ hội tham gia rất nhiều mini game và bốc thăm may mắn phần thưởng trị giá 50 triệu VNĐ, 30 triệu VNĐ và 20 triệu VNĐ.

Đặc biệt hơn, một phần quan trọng nằm trong nội dung buổi offline là sự góp mặt, giao lưu đến từ ca sĩ khách mời. Bên cạnh việc được gặp gỡ, trò chuyện xoay quanh về Tru Tiên 3D, game thủ sẽ được tận mắt chứng kiến và thưởng thức giọng hát của một vị khách mời siêu đặc biệt, đó chính là chàng ca sĩ điển trai Quân AP.

Có thể nói rằng buổi Big Offline Gia Tộc Đoàn Viên của Tru Tiên 3D là dịp để các game thủ tại Hà Nội và các tỉnh lân cận được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm chơi game, nhận được hàng ngàn phần quà hấp dẫn, đồng thời được giao lưu với các khách mời nổi tiếng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.