Trổ tài sáng tạo Tướng cùng Vũ Trụ Anh Hùng

17/02/2020 11:24 GMT+7

Cuộc thi "Sáng tạo Tướng hay – Nhận ngay quà khủng" của Vũ Trụ Anh Hùng sẽ kéo dài đến hết tháng 2 này.

Vũ Trụ Anh Hùng là dự án game di động đề tài siêu anh hùng được Funtap cho ra mắt vào tháng 9.2019. Tựa game mang đến cho cộng đồng game thủ rất nhiều các nhân vật nổi tiếng trong các tựa manga ăn khách nhất thế giới như Naruto, One piece, 7 viên ngọc rồng, Bleach,… Game có hơn 103 tướng trải dài trên 10 cốt truyện khác nhau, đi cùng với đó người chơi còn có thể trải nghiệm 2 tính năng chiến đấu cực kì mới trong game thẻ tướng đó là Tâm Ma và Hợp Thể.

Sau sự kiện Valentine vừa qua, Vũ Trụ Anh Hùng tiếp tục mang đến cho cộng đồng game thủ cuộc thi "Sáng tạo Tướng hay – Nhận ngay quà khủng" với các phần thưởng đặc sắc như Airpod 2, Loa Sony Bluetooth, Sạc dự phòng,... cùng các phần quà in-game như Rương chọn hồn tướng SSS, Túi thần lực, Ngọc IV,… Theo đó, cuộc thi này cho phép người chơi tự do sáng tạo một vị tướng trong phạm vi những nhân vật của các bộ anime/manga, comic, phim hoạt hình, siêu anh hùng Marvel, DC,… nổi tiếng và chưa từng xuất hiện trong game Vũ Trụ Anh Hùng.

Có thể thấy rằng đây là một sự kiện hấp dẫn mà mọi game thủ Vũ Trụ Anh Hùng đều có thể tham gia và trổ tài sáng tạo của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.